Sập đường hầm đang xây dựng ở Ấn Độ, 36 công nhân mắc kẹt

Ít nhất 36 công nhân đang bị mắc kẹt sau khi một đường hầm đang trong quá trình xây dựng bị sập ở quận Uttarkashi thuộc bang Uttarakhand, Tây Bắc Ấn Độ.

Theo cảnh sát địa phương, một phần của đường hầm đang xây dựng đã bị sập vào khoảng 4 giờ sáng ngày hôm nay (12/11). Phần bị sập nằm cách cửa hầm khoảng 200 mét.

Sập đường hầm đang xây dựng ở Ấn Độ, 36 công nhân mắc kẹt-1Hiện trường vụ sập đường hầm đang xây dựng tại quận Uttarkashi thuộc bang Uttarakhand, Ấn Độ (Nguồn: ANI)

Lực lượng Phản ứng thiên tai quốc gia (NDRF) và Lực lượng cứu trợ thiên tai Ấn Độ (SDRF) cũng như cảnh sát địa phương đã được huy động đến hiện trường để triển khai cứu hộ, cứu nạn.

Các lực lượng chức năng cũng đã đưa một ống oxy vào bên trong đường hầm nhằm tiếp thêm oxy cho các nạn nhân bị mắc kẹt. Trong khi các nhân viên cứu hộ đang tiếp tục dọn dẹp đống đổ nát để thông hầm.

Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng Ấn Độ chưa ghi nhận các ca thương vong nào sau vụ việc. Dự kiến, công tác cứu hộ sẽ phải mất 2-3 ngày để giải cứu các công nhân bị mắc kẹt bên trong đường hầm.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/the-gioi/sap-duong-ham-dang-xay-dung-o-an-do-36-cong-nhan-mac-ket-post1058735.vov

tai nạn lao động


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.