Sát hại bạn gái rồi lên núi ở ẩn với bố ruột, 16 năm sau bị bắt và tình trạng hiện tại của kẻ thủ ác gây chú ý

Thông tin về tình trạng hiện tại của hung thủ khiến nhiều người đặc biệt quan tâm.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã đến hiện trường và tiến hành điều tra. 2 tháng sau, cảnh sát mới xác định được danh tính của nạn nhân. Nạn nhân họ Đường, trước khi chết, cô đang chung sống cùng với bạn trai họ Phi. Sau khi vụ án xảy ra, tên Phi đã biến mất, cộng thêm những bằng chứng tại hiện trường, cảnh sát xác định tên Phi là nghi phạm lớn nhất trong vụ án này.

Cùng lúc đó, bố ruột của tên Phi cũng mất tích ở quê nhà. Cơ quan chức năng lập tức điều tra đến các thành phố Thượng Hải, Trùng Khánh, Tứ Xuyên, Vân Nam, Quảng Tây, Hồ Nam,... nhưng không có thêm manh mối nào.

Sát hại bạn gái rồi lên núi ở ẩn với bố ruột, 16 năm sau bị bắt và tình trạng hiện tại của kẻ thủ ác gây chú ý-1Thông tin về vụ án mạng xảy ra năm 2004

Suốt 16 năm qua, chưa bao giờ cảnh sát ngừng quá trình truy lùng nghi phạm Phi. Năm 2020, cảnh sát chính thức lập tổ trọng án và đẩy mạnh truy tìm hung thủ trong vụ án sát hại nạn nhân họ Đường 16 năm trước.

Tháng 9/2020, bố con tên Phi bất ngờ được phát hiện ở vùng núi Vân Nam, cảnh sát đã lần theo manh mối trên và bắt giữ thành công cả 2 bố con nghi phạm. Nhưng điều khiến cảnh sát hoang mang hơn là tình trạng của tên Phi khi bị bắt giữ.

Sát hại bạn gái rồi lên núi ở ẩn với bố ruột, 16 năm sau bị bắt và tình trạng hiện tại của kẻ thủ ác gây chú ý-2Tên Phi bị bắt giữ năm 2020

Hắn khai nhận, năm đó, hắn thất nghiệp nên sống dựa vào bạn gái. Vì vậy mà mâu thuẫn giữa họ ngày càng gay gắt. Ngày xảy ra vụ án, cả 2 tranh cãi về tiền thuê nhà. Trong cơn kích động, tên Phi đã sát hại bạn gái rồi bỏ trốn.

Sau đó, tên Phi về nhà gặp bố ruột, cả 2 đã đến vùng núi sâu ở Đại Lý, Vân Nam và ẩn náu ở đó suốt 16 năm. Họ sống bằng thân phận giả và làm những việc vặt để sống qua ngày. Cả 2 luôn đề cao cảnh giác nên 16 năm qua không hề gọi điện thoại cho người thân.

Những năm gần đây, gần như chỉ có người bố đi làm, còn nghi phạm Phi chưa từng bước chân khỏi vùng núi sâu. Sống khép kín và ít giao tiếp với người ngoài cũng như nói chuyện với bố ruột nên khi bị bắt, tên Phi đã gần như mất đi khả năng ngôn ngữ. Hoạt động cũng chậm chạp, không còn linh hoạt như người bình thường.

Hiện tại, cảnh sát đã hoàn thành hồ sơ điều tra và chuyển vụ án sang giai đoạn xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sat-hai-ban-gai-roi-len-nui-o-an-voi-bo-ruot-16-nam-sau-bi-bat-va-tinh-trang-hien-tai-cua-ke-thu-ac-gay-chu-y-162210301110145007.htm

sát hại bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.