Sau trận mưa lớn nước tràn vào tận phòng ngủ, cô gái quay cảnh tượng dưới chân giường khiến triệu người hãi hùng

Căn phòng ngủ của cô gái đã biến thành bể bơi, nơi trú ngụ của đàn cá nhỏ xíu với số lượng lên đến cả nghìn con.

Mưa gió bão bùng, ngập lụt, sạt lở là những hiện tượng thời tiết mà chẳng quốc gia nào trên Trái đất tránh được. Đặc biệt là những tác động của biến đổi khí hậu càng làm cho các hiện tượng thời tiết cực đoan xảy ra nhiều hơn. Thời điểm này, ở một số quốc gia Đông Nam Á, trong đó có Thái Lan, đang trải qua mùa mưa bão với lượng mưa khá lớn.

Mới đây, một cơn mưa lớn quét qua tỉnh Nakhon Pathom (Thái Lan) khiến nhiều ngôi nhà chìm trong biển nước. Thế nhưng, không ai ngờ, sau cơn mưa ấy, một cảnh tượng kỳ lạ đã xảy ra trong ngôi nhà của một cô gái ở quận Nakhon Chai Si.

Phòng ngủ của cô gái Thái Lan biến thành bể cá đầy cá sau trận mưa lớn

Theo AsiaOne, vào ngày 31/10, cô gái sử dụng tài khoản TikTok tên @lookpud935 đã đăng tải một đoạn video ngắn chưa đầy 1 phút quay lại cảnh tượng bên trong phòng ngủ của mình khi nước ngập đến tận giường mà chưa kịp rút.

Sau trận mưa lớn nước tràn vào tận phòng ngủ, cô gái quay cảnh tượng dưới chân giường khiến triệu người hãi hùng-1Đoạn video cho thấy cảnh một đàn cá nhỏ xíu, dễ có đến cả nghìn con, bơi lội tung tăng trong phòng, ngay dưới chân giường, cứ như thể đó là cái bể bơi yên bình của chúng. @lookpud935 đứng trên chiếc ghế đỏ, quay cận cảnh đàn cá đang bơi trong phòng ngủ của cô.

Ngay sau khi được đăng tải lên TikTok, đoạn video đã thu hút tới 1,2 triệu lượt xem, 114.000 lượt thích và 4.300 lượt bình luận. Cô gái cho biết trong chú thích rằng phòng của cô chứa đầy những con cá lóc miền Bắc non, đây là một loại cá lóc có ở Trung Quốc và Hàn Quốc.

Sau trận mưa lớn nước tràn vào tận phòng ngủ, cô gái quay cảnh tượng dưới chân giường khiến triệu người hãi hùng-2Cảnh tượng gây sốc cho cư dân mạng.

Trong một video tiếp khác, cô gái người Thái Lan cho thấy toàn bộ khu dân cư nơi cô sống đã bị ngập trong nước mưa sau trận mưa lớn. Biển nước mênh mông nhấn chìm gần như mọi thứ ở dưới thấp, những ngôi nhà bị ngập cả vào bên trong.

Theo như tờ Asia One đã đưa tin trước đó, tại nhiều khu vực của tỉnh Pathum Thani (Thái Lan), lũ lụt đã ảnh hưởng đến nhiều người dân sống trong khu vực.

Sau trận mưa lớn nước tràn vào tận phòng ngủ, cô gái quay cảnh tượng dưới chân giường khiến triệu người hãi hùng-3Không rõ liệu sau hơn 1 tuần, nước đã rút khỏi nhà của @lookpud935 hay chưa nhưng cảnh tượng đàn cá xuất hiện trong nhà của cô đã gây sốc cho nhiều cư dân mạng.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sau-tran-mua-lon-nuoc-tran-vao-tan-phong-ngu-co-gai-quay-canh-tuong-duoi-chan-giuong-khien-trieu-nguoi-hai-hung-162211111104745726.htm

mưa lũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.