Sinh nghi khi phụ huynh khác chở con mình đi chơi, mẹ âm thầm theo dõi rồi sốc với cảnh tượng trước mắt, sự thật phía sau còn kinh khủng hơn

Sự việc kinh hoàng khiến ai nấy đều bức xúc và cuối cùng công lý cũng đã được thực thi.

Vào ngày 9/3, tờ Daily Star đưa tin, một trợ lý giáo viên đã bật khóc tại tòa án khi nhận mức án 6 năm tù vì quan hệ tình dục với một nam sinh 14 tuổi ở một bãi đậu xe Wilko.

Theo truyền thông địa phương, Hannah Harris, 23 tuổi - từng làm việc tại một trường học ở Hoddesdon, Hertfordshire đã đóng giả làm mẹ của bạn gái nam sinh này để che giấu mối quan hệ sai trái.

Cụ thể vào năm 2018, Hannah Harris được nhận vào trường học với vai trò là trợ giảng. Hannah Harris bắt đầu ve vãn nam sinh 14 tuổi khi cô trả lời một tin nhắn mà cậu học trò gửi cho mình trên Instagram.

Sinh nghi khi phụ huynh khác chở con mình đi chơi, mẹ âm thầm theo dõi rồi sốc với cảnh tượng trước mắt, sự thật phía sau còn kinh khủng hơn-1
Nữ trợ giảng đã đóng giả làm phụ huynh học sinh để qua lại với cậu bé 14 tuổi.

Để bắt đầu mối quan hệ sai trái, Hannah Harris đã nói với cha mẹ nam sinh rằng cô tên là Olivia, mẹ của nữ sinh Kayla, bạn gái của nam sinh này. Trong một tin nhắn gửi cho cha mẹ cậu bé, nữ trợ giảng giả vờ là phụ huynh viết rằng: "Có vẻ như Kayla nhà tôi với con trai anh chị đang rất ổn, vì vậy tôi rất vui khi được đưa bọn trẻ đi chơi khắp nơi".

Nữ trợ giảng bị bắt giữ vào tháng 1/2020. Thời điểm đó, "Olivia" đến chở nam sinh sang nhà mình chơi, gia đình nạn nhân đã âm thầm theo dõi vì cảm thấy nghi ngờ rồi chết sững với cảnh tượng trong bãi đậu xe. Cuối cùng, nam sinh thừa nhận rằng, 'Olivia' và 'Kayla' đều là hư cấu. Nữ trợ giảng đã dựng lên màn kịch để thoải mái quan hệ với nam sinh này.

Công tố viên Simon Wilshire cho biết: "Cả cha mẹ nạn nhân đều tin rằng người họ nói chuyện trên điện thoại là Olivia. Tuy nhiên sau đó gia đình đã phát hiện ra sự thật và báo cho cơ quan điều tra. Với tư cách là một trợ lý giảng dạy tại trường nạn nhân, Harris hiểu rõ độ tuổi của nạn nhân nhưng vẫn có hành động sai trái".

Sinh nghi khi phụ huynh khác chở con mình đi chơi, mẹ âm thầm theo dõi rồi sốc với cảnh tượng trước mắt, sự thật phía sau còn kinh khủng hơn-2
Nữ trợ giảng phải trả một cái giá rất đắt cho hành động của mình.

Được biết, lý do nữ trợ giảng bắt đầu mối quan hệ với nạn nhân khi nam sinh là người đầu tiên chủ động hỏi han cô trên Instagram. Sau đó, Harris chủ động hẹn gặp nam sinh trong xe hơi của mình.

Thẩm phán Wigin nói rằng: "Hoàn toàn không thích hợp để hình thành mối quan hệ thể xác dưới bất kỳ hình thức nào. Bị cáo đã lạm dụng sự tin tưởng của nam sinh để thỏa mãn dục vọng của mình".

Luật sư bào chữa phát biểu tại tòa rằng nữ trợ giảng vô cùng hối hận vì đã dính líu đến đứa trẻ và cô không hề muốn gây hại cho nam sinh này. Tuy nhiên, Harris cuối cùng phải nhận mức án 6 năm tù tại Tòa án St Albans Crown. Cô cũng bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục "vô thời hạn".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sinh-nghi-khi-phu-huynh-khac-cho-con-minh-di-choi-me-am-tham-theo-doi-roi-soc-voi-canh-tuong-truoc-mat-su-that-phia-sau-con-kinh-khung-hon-162221003144758334.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.