Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến "trùm sòng bạc" say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ

Đặng Vịnh Thi là người tình đặc biệt nhất của "trùm sòng bạc", khiến ông say mê dù chẳng có bất cứ điểm gì nổi trội về nhan sắc, vóc dáng hay tài năng.

Ngoài 4 bà vợ, "trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân còn rất nhiều hồng nhan tri kỷ, trong đó, không thể không kể tới Đặng Vịnh Thi – một nữ y tá nhan sắc, vóc dáng đều nhỏ bé, không nổi bật nhưng lại khiến "trùm sòng bạc" dù đang lúc già yếu, bệnh tật vẫn say mê mãi không thôi.

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-1Ngoài gia tài bạc tỷ, "trùm sòng bạc" còn nổi tiếng với đời tư rắc rối, có đến 4 bà vợ và vô số hồng nhan tri kỷ.

Từ một nữ y tá bình thường trở thành hồng nhan tri kỷ của "trùm sòng bạc"
Năm 2007, khi "trùm sòng bạc" Hà Hồng Sân bị bệnh, bà Ba Trần Uyển Trân đã cử nữ y tá thường chăm sóc mình là Đặng Vịnh Thi tới chăm sóc ông. Ai ngờ được hành động này của bà Ba lại đưa tới mối duyên phận lúc tuổi xế chiều cho chồng mình.

Thực tế, Đặng Vịnh Thi chỉ là 1 người phụ nữ hết sức bình thường, bất kể từ dung mạo, dáng người, tuổi tác hay tài năng đều không có điểm gì nổi bật. Chính vì điều này, bà Ba – người vốn rất khôn khéo - mới yên tâm để cho Đặng Vịnh Thi chăm sóc "trùm sòng bạc".

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-2Năm 2007, Hà Hồng Sân từng phải nằm viện vì bệnh nặng.

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-3Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-4
Đặng Vịnh Thi - 1 nữ y tá được bà Ba cử đến chăm sóc cho Hà Hồng Sân.

Lúc đó, "trùm sòng bạc" đã già yếu nhưng trong lúc ốm đau bệnh tật vẫn cần người ở bên, an ủi vậy nhưng lúc này, 3 bà vợ của ông trùm họ Hà lại bận rộn với việc tranh giành gia sản. Đây chính là 1 cơ hội ngàn năm có một cho Đặng Vịnh Thi. Người phụ nữ vóc dáng nhỏ bé, làn da ngăm đen này đã chiếm lấy trái tim Hà Hồng Sân nhờ sự chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thận.

Tiếp xúc trong suốt thời gian bệnh nặng, Hà Hồng Sân (lúc ấy đã 86 tuổi) dần dần quan tâm đến Đặng Vịnh Thi. Sau 2 tháng, quan hệ giữa họ càng ngày càng "ám muội", không ít người đã nhận ra điều này. Khi mới được cử đến chăm sóc Hà Hồng Sân, Đặng Vịnh Thi luôn ăn mặc, trang điểm rất bình thường. Khi cùng ông tham dự sự kiện, cô cũng luôn giữ khoảng cách rất xa. Sau 2 tháng, Đặng Vịnh Thi bắt đầu dùng hàng hiệu xa xỉ và luôn theo chân "trùm sòng bạc" tới tham dự các sự kiện.

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-5Hình ảnh thuở ban đầu của Đặng Vinh Thi khi theo chân ông trùm họ Hà tới mọi nơi. Lúc này nhiều người để ý cô ăn mặc rất giản dị

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-6Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-7
Thế nhưng, chỉ sau 2 tháng chăm sóc trùm sòng bạc, cô bắt đầu diện hàng hiệu xa xỉ, theo chân trùm sòng bạc tới các sự kiện.

Những chiêu trò của bà Tư Lương An Kỳ để chống lại tình địch
Mối quan hệ giữa ông Hà Hồng Sân và nữ y tá nhanh chóng bị bà Tư Lương An Kỳ phát hiện. Khi kết hôn với bà Tư, Hà Hồng Sân từng hứa hẹn bà sẽ là người phụ nữ cuối cùng của mình. Thế nhưng, vốn là người phong lưu, đa tình, "trùm sòng bạc" chẳng thể giữ được lời hứa hẹn. Dĩ nhiên, bà Tư cũng chẳng phải "dạng vừa" và quyết không cho phép nhà họ Hà có thêm bà Năm. Trước Đặng Vịnh Thi, bà Tư từng hợp tác với bà Hai, ép Lợi Trí – 1 hồng nhan tri kỷ khác của "trùm sòng bạc" và cũng là vợ của Lý Liên Kiệt hiện tại - phải rời khỏi Hong Kong.

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-8"Hoa hậu Châu Á" Lợi Trí từng bị bà Tư và bà Hai liên thủ chèn ép tới mức phải rời khỏi Hong Kong.

Lần này, bà Tư lựa chọn hợp tác với bà Ba, tiết lộ với bà Ba về người tình mới của "trùm sòng bạc". Thế nhưng, bà Ba chẳng có chiêu trò gì đặc biệt mà chỉ khuyên nhủ Hà Hồng Sân chia tay với Đặng Vịnh Thi. Rõ ràng, biện pháp mày chẳng có tác dụng gì, "trùm sòng bạc" chỉ coi như gió thổi ngoài tai.

Lúc này, bà Tư Lương An Kỳ tự mình "ra chiêu". Ban đầu, bà Tư từng khóc lóc, kêu gào nổi loạn nhưng khi đó, trái tim Hà Hồng Sân đã hướng về Đặng Vịnh Thi nên chiêu trò này của bà Tư không mang lại kết quả gì. Thậm chí, tình cảm giữa cặp đôi mới còn ngày càng gắn bó theo thời gian. Truyền thông xứ Trung cho hay, khi bà Tư đến thăm "trùm sòng bạc" thì phát hiện Đặng Vịnh Thi đang mát xa cho ông 1 cách vô cùng thân mật. Quá tức giận, bà Tư lớn tiếng trách móc Đặng Vịnh Thi nhưng ai ngờ, Hà Hồng Sân lại bảo vệ cho người tình mới, chẳng màng đến tình nghĩa vợ chồng, yêu cầu bà không được nói nữa".

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-9Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-10
Bà Tư nhiều lần ra chiều chèn ép tình địch nhưng kết quả lại ê chề

Bà Tư tỏ ra nóng nảy và ghen ghét với nữ y tá mới của chồng. Thế nhưng, khi bình tĩnh lại, phát hiện ra sự tình nghiêm trọng hơn mình nghĩ, bà Tư lập tức nghĩ ra phương án khác để giải quyết "tình địch". Bà Tư nhờ người lén điều tra về Đặng Vịnh Thi, phát hiện Đặng Vịnh Thi có 1 người bạn trai hẹn hò đã nhiều năm và cũng là mối tình đầu tên là Tô Bỉnh Long.

Nắm được "thóp" trong tay, bà Tư quyết vạch trần "bộ mặt thật" của Đặng Vịnh Thi trước mặt "trùm sòng bạc". Ai ngờ, Đặng Vịnh Thi lại giải thích rằng cô và Tô Bỉnh Long chỉ có tình anh em và Hà Hồng Sân lại lựa chọn tin tưởng điều này. Vì an ủi người tình bị "oan uổng", Hà Hồng Sân tặng Đặng Vịnh Thi 1 căn biệt thự cao cấp trị giá 30 triệu tệ (99,2 tỷ). Chính vì điều này, rất nhiều người cho rằng Đặng Vịnh Thi sẽ thuận lợi tiến thân vào gia tộc họ Hà, trở thành bà Năm tranh giành quyền lực và gia sản với 3 bà còn lại.

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-11
Đặng Vịnh Thi được trùm sòng bạc tin tưởng hết mức.

Nhiều lần thất bại, bà Tư vẫn không từ bỏ, tiếp tục hợp tác với bà Ba để loại bỏ tình địch. Mệt mỏi vì chốn "hậu cung" không được yên bình, ông Hà đành bất đắc dĩ sa thải Đặng Vịnh Thi để trấn an 2 bà vợ. Thế nhưng mọi việc chưa dừng lại ở đó. Mặt ngoài Hà Hồng Sân và Đặng Vịnh Thi đoạn tuyệt quan hệ nhưng thực tế, ông vẫn tìm mọi cách để liên hệ với người tình, liên tục tặng Đặng Vịnh Thi những món quà đắt đỏ như trang sức, nhà ở, tiền mặt. Có thông tin cho biết, tổng giá trị những món quà này lên tới hơn 100 triệu đôla Hong Kong (302,4 tỷ đồng).

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-12Hà Hồng Sân sa thải Đặng Vịnh Thi nhưng vẫn lén qua lại với người tình nhằm qua mặt ba bà vợ

Cái kết bất ngờ và lựa chọn quyết đoán của Đặng Vịnh Thi
Tháng 7/2009, "trùm sòng bạc" nằm viện lần 2, bà Ba và bà Tư cùng ra lệnh cấm cửa, không cho Đặng Vịnh Thi tới bệnh viện thăm Hà Hồng Sân. Điều bất ngờ là Đặng Vịnh Thi thực sự không hề tới thăm lần nào. Chẳng bao lâu sau, Đặng Vịnh Thi tuyên bố kết hôn với Tô Bỉnh Long, không chỉ tổ chức hôn lễ linh đình mà còn gửi tới báo chí tin kết hôn. Có tin đồn, Đặng Vịnh Thi còn dùng tiền Hà Hồng Sân cho mình, mua cho Tô Bỉnh Long siêu xe và 1 căn nhà ở Vịnh Đồng La, trị giá 3,63 triệu Tệ (12 tỷ đồng).

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-13Năm 2009, Hà Hồng Sân 1 lần nữa phải nằm viện vì sức khỏe nguy kịch.

Sóng gió hào môn: Nữ y tá nhỏ bé khiến trùm sòng bạc say mê, bà Tư tìm 1001 kế ngăn cản và cái kết không ai ngờ-14
Đặng Vịnh Thi không hề tới thăm ông mà nhanh chóng kết hôn với người bạn trai đã gắn bó nhiều năm.

Hành động đăng báo tuyên truyền hôn sự cho thấy Đặng Vịnh Thi có cơ hội trở thành bà Năm nhà họ Hà nhưng lại quyết định từ bỏ. Thứ nhất, Đặng Vịnh Thi chỉ là 1 người phụ nữ bình thường, không có tiền, không gia thế, không thực lực, chẳng thể yên ổn ở chốn hào môn nhiều tranh đấu. Thứ 2, bà Ba và bà Tư chắc hẳn đã cho Đặng Vịnh Thi một "lợi ích" nào đó khiến cô chấp nhận kết hôn với Tô Bỉnh Long và công khai trên báo chí, vừa để Hà Hồng Sân thôi thương nhớ, cũng để cho bà Ba - bà Tư được yên tâm.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/song-gio-hao-mon-nu-y-ta-nho-be-khien-trum-song-bac-say-me-ba-tu-tim-1001-ke-ngan-can-va-cai-ket-khong-ai-ngo-2202015803973.htm

Hà Hồng Sân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.