Tắc đường cao tốc, 30 phụ nữ ra khỏi xe nhảy múa tưng bừng

Khói bụi, tắc đường cục bộ không thể ngăn được những người phụ nữ tuổi trung niên này nhảy múa.

Khói bụi, tắc đường cục bộ không thể ngăn được những người phụ nữ tuổi trung niên này nhảy múa.

tac duong cao toc, 30 phu nu ra khoi xe nhay mua tung bung hinh anh 1
Khoảng 30 phụ nữ đã ra khỏi xe và nhảy múa theo nhạc.

Khoảng 30 phụ nữ trung niên đã có cơ hội xoay chuyển tình thế khiến nạn tắc đường đầy ức chế bỗng trở nên vui vẻ bằng những điệu nhảy vui nhộn của họ. Một đoạn video ghi lại cảnh những người phụ nữ nhảy múa trong làn khói bụi và tắc đường kéo dài được người sử dụng Internet ở Trung Quốc vô cùng thích thú.

Nhiều đường cao tốc ở miền bắc Trung Quốc đã bị tắc nghẽn nghiêm trọng từ hôm Chủ nhật trong tình trạng ô nhiễm không khí nặng nề, Dahe Daily đưa tin.

tac duong cao toc, 30 phu nu ra khoi xe nhay mua tung bung hinh anh 2
Tắc đường kéo dài ở miền Bắc Trung Quốc.

Một nhóm phụ nữ đã nắm lấy cơ hội khi bị tắc đường, họ đã ra khỏi xe và bắt đầu nhảy múa trên đường, Dahe Daily cho hay. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc vào ngày 15.11, cho thấy khoảng 30 phụ nữ trung niên nhảy theo một bài hát tiếng Quảng Đông, với một số xe tải màu xanh xếp hàng xung quanh.

Một số người đứng xem, chủ yếu là những người đàn ông trẻ đã lấy điện thoại di động ra quay lại cảnh nhảy múa vui nhộn này.

Thích thú bởi những điệu nhảy cũng như thái độ tích cực của phụ nữ nhảy múa, hầu hết người dùng internet khen ngợi họ đã biết cách "biến nỗi buồn từ ùn tắc giao thông thành niềm hạnh phúc của khiêu vũ".

Theo Bảo Ngọc (Dân Việt)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.