Thấy nước có mùi hôi thối kỳ lạ, nhân viên bệnh viện kiểm tra phát hiện cảnh tượng rùng rợn trong bể nước sâu 12m

Nhiều người phàn nàn vì nước có mùi hôi thối khó chịu, nhân viên bệnh viện tiến hành kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông đã phân hủy bên trong bể chứa nước lớn.

Tờ Daily Mirror đưa tin ngày 2/11 về vụ việc nghiêm trọng gây rúng động xảy ra tại bệnh viện Gampola, ở thị trấn Gampola, quận Kandy, Sri Lanka. Xác chết của một bệnh nhân đã được phát hiện bên trong bể nước sâu 12 mét của bệnh viện, sự việc chỉ bị phát giác khi người ta ngửi thấy mùi lạ trong nước.

Theo đó, những người dùng nước trong bệnh viện phàn nàn vì nước có mùi hôi thối khó chịu, nhân viên bệnh viện tiến hành kiểm tra thì phát hiện thi thể một người đàn ông đã phân hủy bên trong bể chứa nước lớn.

Thấy nước có mùi hôi thối kỳ lạ, nhân viên bệnh viện kiểm tra phát hiện cảnh tượng rùng rợn trong bể nước sâu 12m-1Hình ảnh di chuyển thi thể nạn nhân lên khỏi bể nước.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, người phát ngôn của bệnh viện Gampola cho biết nạn nhân là một bệnh nhân từng nhiễm Covid-19 nhưng người này nhập viện do một cơn đau tim chứ không phải vì diễn biến sức khỏe xấu vì Covid-19.

"Nạn nhân đã bị nhiễm Covid-19 một tháng trước nhưng anh ta đã hoàn toàn bình phục. Anh ta được đưa đến bệnh viện Gampola sau khi bị đau tim. Ngay sau khi nhập viện, chúng tôi đã cho xét nghiệm kháng nguyên nhanh và kết quả khẳng định anh ta không mang virus SARS-CoV-2 vào thời điểm nhập viện”, người phát ngôn này nói.

"Tuy nhiên, nhiều người trong bệnh viện đã sử dụng nước được cung cấp từ bể nước, nơi tìm thấy thi thể nạn nhân", ông nói thêm.

Khi được báo chí đặt câu hỏi liệu Covid-19 có thể lây lan qua nước dù nạn nhân bị nhiễm bệnh cách đây một tháng hay không, người phát ngôn của bệnh viện cho biết virus này không lây lan qua nước.

Thấy nước có mùi hôi thối kỳ lạ, nhân viên bệnh viện kiểm tra phát hiện cảnh tượng rùng rợn trong bể nước sâu 12m-2Bệnh viện nơi xảy ra vụ việc.

Trong khi đó, Người phát ngôn của sở Cảnh sát SSP, ông Nihal Thalduwa, nói với Daily Mirror rằng nạn nhân là một Trung sĩ trực thuộc Sở Cảnh sát Kotmale đã mất tích kể từ ngày anh ta nhập viện, tức hôm 8/9. “Vào ngày 29 tháng 10, một đội cảnh sát của chúng tôi đã đến hiện trường sau khi họ được thông báo rằng một mùi hôi thối bốc ra từ bể chứa nơi họ tìm thấy xác người đã chết được 52 ngày”, ông giải thích.

Tuy nhiên, người ta vẫn chưa xác định được liệu xác chết có phải đã ở trong bể 52 ngày hay không.

Ông Thalduwa nhấn mạnh: “Việc khám nghiệm tử thi được thực hiện vào ngày 30 tháng 10 nhưng nguyên nhân cái chết vẫn chưa được nêu rõ. Do đó, các mô cơ thể của nạn nhân đã được chuyển đến cơ quan phân tích cấp cao hơn để điều tra thêm”, người phát ngôn phía cảnh sát nói thêm.

Ngoài ra, ông cho biết cảnh sát cũng đang tiến hành các cuộc điều tra để tìm hiểu xem liệu đó có phải là một vụ tự sát hay là vụ án mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/thay-nuoc-co-mui-hoi-thoi-ky-la-nhan-vien-benh-vien-kiem-tra-phat-hien-canh-tuong-rung-ron-trong-be-nuoc-sau-12m-162210311144318940.htm

tử vong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.