Thấy 'ông chú' đi siêu xe, vừa gặp 20 phút, thiếu nữ đã đòi yêu bằng được

Dù người đàn ông đi siêu xe từ chối với lý do họ đáng tuổi chú cháu và mới gặp 20 phút, thiếu nữ 18 tuổi vẫn bám riết, nằng nặc đòi yêu.

Cư dân mạng Trung Quốc đang ồn ào bán tán về chuyện chủ chiếc siêu xe Ferrari ở thành phố Nghi Hưng, Giang Tô bị một cô gái xinh đẹp vừa tròn 18 tuổi theo đuổi ráo riết.

Video đang lan truyền ghi lại cảnh người đàn ông ngồi ghế lái, cô gái trẻ ngồi ghế phụ. Dù người đàn ông dỗ dành, khuyên giải thế nào, cô gái vẫn khăng khăng, vừa khóc vừa nói: 'Đừng nói về tuổi tác nữa, đừng có nói với tôi về chuyện tuổi tác của anh'.

'Chúng ta chỉ mới quen nhau 20 phút, tuổi của anh đáng là chú em rồi', người đàn ông nói.

Thấy ông chú đi siêu xe, vừa gặp 20 phút, thiếu nữ đã đòi yêu bằng được-1Ảnh minh họa

Vẫn không chịu từ bỏ, cô gái khóc thút thít nói: 'Em thích người đáng tuổi chú mà, hôm nay anh sống chết không chịu làm người yêu em đúng không?'.

Thấy cô gái vẫn không ngừng khóc lóc và làm khó mình, người đàn ông đi siêu xe vội vàng đưa giấy lau, ra sức dỗ dành, nhưng càng dỗ cô lại càng làm càn, nhất quyết đòi anh phải làm người yêu mình.

Chán nản, người đàn ông hỏi địa chỉ của cô gái để đưa về nhà, nhưng cô tiếp tục lải nhải trong nước mắt: 'Anh vẫn không chịu làm người yêu của em'.

Đoạn video được tung ra khiến cư dân mạng 'sôi sùng sục' bàn tán. Nhiều người cho rằng sự nhiệt tình và 'dai như đỉa' của cô gái bắt nguồn từ... chiếc xe sang:  'Nếu người đàn ông không lái chiếc Ferrari thì cô gái có còn chủ động như vậy không?', 'Nếu đổi xe bình thường thì có lẽ chuyện này không xảy ra đâu'.

Bên cạnh những lời chế giễu, mỉa mai, cũng có người cho rằng, có thể cô gái uống say nên nhất thời bị kích thích.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/thay-ong-chu-di-sieu-xe-vua-gap-20-phut-thieu-nu-da-doi-yeu-bang-duoc-ar688823.html

thiếu nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.