Thiếu nữ 13 tuổi qua đời sau khi mất tích, bố phục hồi dữ liệu bị xóa trong điện thoại con mới phát hiện sự tàn nhẫn của hung thủ

Người bố tin rằng con gái đã bị sát hại dã man và đang hy vọng tìm lại được công lý cho con.

Ngày 25/9, trang 163 đưa tin, có một thiếu nữ 13 tuổi sống ở Quảng Tây sau một đêm mất tích, thi thể được tìm thấy trên sông khiến gia đình không khỏi xót xa. Ba ngày sau khi sự việc xảy ra, điện thoại của thiếu nữ này được tìm thấy ở nhà người bạn cùng lớp, nhưng nội dung bên trong nghi ngờ đã bị xóa. 

Bố nạn nhân đã tìm người phục hồi dữ liệu thì phát hiện đó là video quay cảnh con gái bị tấn công tình dục và sát hại. Vào ngày 24/9, truyền thông Trung Quốc và cảnh sát địa phương đã vào cuộc để điều tra sự việc.

Thiếu nữ 13 tuổi qua đời sau khi mất tích, bố phục hồi dữ liệu bị xóa trong điện thoại con mới phát hiện sự tàn nhẫn của hung thủ-1


Theo thông tin được biết, nạn nhân tên Trương Thiến (tên đã được thay đổi), sống ở ngôi làng ngoại ô thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc), hiện đang học lớp 6 tại trường làng ở địa phương. Bố Trương nói rằng, con gái là con cả trong nhà, cô bé còn có một em trai sinh đôi 13 tuổi và đứa em trai nhỏ 10 tuổi. 

Bố Trương cho biết, 3 đứa trẻ đi học cách nhà vài km, hàng ngày có người lái ba gác đưa chúng đến trường. Anh nói, sau khi đi làm về vào ngày 28/6/2020, anh không thấy con gái đâu, những đứa trẻ trong nhà nói rằng chị cả đi chơi với một người bạn cùng lớp họ Trần. 

Đến khi trời tối, Trương Thiến vẫn chưa về nhà, anh Trương gọi điện thoại cho con nhưng đã tắt máy. Gia đình bắt đầu lo sợ và hỏi thăm tung tích cô bé, một số người dân xung quanh nói rằng nhìn thấy Trương Thiến chơi cùng người bạn họ Trần từ 5 giờ đến 6 giờ chiều ngày hôm đó. “Khoảng 7 giờ tối, có người nhìn thấy con bé cầm điện thoại nói chuyện ở trong thôn”, hàng xóm kể lại. 

Bố Trương nói rằng, anh đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thành công. Sau đó, anh đã tìm gặp bạn học họ Trần, nhưng lúc đó bạn này không có ở nhà, anh đành phải đến trường để tìm nhưng không gặp. Sáng sớm hôm sau, bố Trương tìm được bạn học họ Trần nhưng cô bé nói rằng không biết Trương Thiến đi đâu. 

Thiếu nữ 13 tuổi qua đời sau khi mất tích, bố phục hồi dữ liệu bị xóa trong điện thoại con mới phát hiện sự tàn nhẫn của hung thủ-2
Thi thể của Trương Thiến trôi nổi trên mặt nước.

Đến tối ngày 29/6, sau một đêm tìm kiếm không thấy, bố Trương đã gọi điện thoại báo án về việc con gái mất tích. Bố Trương cho biết, khoảng 3 giờ 30 phút chiều, anh nhận được tin báo nói rằng họ tìm thấy một thi thể nổi trên mặt nước được tìm thấy ở vũng nước tại mỏ đá bỏ hoang trên núi và bảo anh đến để xem tình hình. Đến nơi, bố Trương không thể nhìn được vì thi thể úp mặt xuống đất và không thể nhận dạng, nhưng nhìn vào đôi giày thì thấy giống giày của con gái. 

Sau khi thi thể được trục vớt, bố Trương suy sụp khi phát hiện đó là Trương Thiến, anh đau lòng và quẫn trí. Bác sĩ pháp y tại hiện trường nói rằng cháu bị đuối nước và yêu cầu anh ký tên xác nhận nhưng anh từ chối. Trương Thiến sau đó được đưa đến nhà tang lễ địa phương nhưng chưa được hỏa táng. 

Bố Trương cho biết, để tiện liên lạc với con, anh đã mua cho con chiếc điện thoại nhưng lúc xảy ra vụ việc thì không tìm thấy, thậm chí mặt dây chuyền ngọc bích mà Trương Thiến đeo bên mình cũng biến mất. 

Cùng ngày hôm đó, cảnh sát nói rằng, họ tìm thấy điện thoại của Trương Thiến tại nhà của bạn học họ Trần, nhưng khi kiểm tra thì toàn bộ ứng dụng WeChat, QQ và danh bạ trong điện thoại đều bị xóa. Trước tình hình này, người cha nhất quyết tìm người để phục hồi dữ liệu và rất sốc khi phát hiện có một đoạn video ghi lại cảnh con gái bị tấn công tình dục tại bãi cỏ trước khi bị sát hại. 


Bố Trương còn phát hiện có một số cuộc gọi lạ đăng nhập vào WeChat của con gái và hiện tất cả những số điện thoại này đều không hoạt động. Anh tin rằng, cái chết con gái có liên quan đến những người sở hữu số điện thoại này. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc. 

 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-nu-13-tuoi-qua-doi-sau-khi-mat-tich-bo-phuc-hoi-du-lieu-bi-xoa-trong-dien-thoai-con-moi-phat-hien-su-tan-nhan-cua-hung-thu-162202509180700804.htm

tấn công tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.