Thiếu nữ đẻ rơi mới biết mình có thai

Thấy bụng ngày càng to, thiếu nữ 18 tuổi lại tưởng mình béo lên. Khi đau bụng cô mới đến bệnh viện khám. Trong lúc đợi siêu âm, cô vào nhà vệ sinh và đã đẻ rơi em bé.

Thấy bụng ngày càng to, thiếu nữ 18 tuổi lại tưởng mình béo lên. Khi đau bụng cô mới đến bệnh viện khám. Trong lúc đợi siêu âm, cô vào nhà vệ sinh và đã đẻ rơi em bé.

Sáng ngày 29/7/2013, một nhân viên dọn vệ sinh ở bệnh viện Nhân dân thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bỗng kêu thất thanh: “Có người đẻ rơi trong nhà vệ sinh”. Nghe vậy mọi người cùng chạy vào thì thấy một cô gái trẻ bị ngất, bên cạnh là một em bé mới sinh đang khóc. Dây rốn của em bé vẫn còn dính với người mẹ. 
 
Thiếu nữ đẻ rơi mới biết mình có thai 1

Ảnh minh họa 

Mọi người liền đưa hai mẹ con cô gái vào phòng cấp cứu, dùng kéo cắt dây rốn rồi gọi xe cứu thương đưa hai mẹ con đến bệnh viện phụ sản. Nhân viên ở bệnh viện Nhân dân thành phố Chiêu Viễn cho biết thiếu nữ này tên là Tiểu Linh, năm nay 18 tuổi. Tối hôm trước Tiểu Linh bị đau bụng nên sáng hôm sau đã đến bệnh viện để kiểm tra. 

Trong lúc khám, bác sĩ thấy bụng của Tiểu Linh căng tròn nên đã hỏi lần nguyệt san gần đây nhất của cô là bao giờ. Tiểu Linh trả lời tháng trước cô vẫn có nguyệt san. Sau đó, bác sĩ đề nghị cô đi siêu âm. Trong lúc chờ đợi đến lượt mình, Tiểu Linh thấy khó chịu nên đi vào nhà vệ sinh. 

Không ngờ, cô đã đẻ rơi con gái trên sàn nhà vệ sinh và ngất đi. Rất may là em bé mạnh khỏe. Khi tỉnh lại, Tiểu Linh nói cô không hề biết việc mình có thai, thấy bụng to cô chỉ nghĩ là do mình béo lên. Hiện tình trạng sức khỏe của hai mẹ con Tiểu Linh đã ổn định và được xuất viện.

Theo Tri Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.