Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp

Chỉ vì tin tưởng xin đi nhờ xe, thiếu nữ 20 tuổi không ngờ rằng bản thân đẩy mình vào địa ngục trần gian kéo dài suốt 7 năm vẫn còn ám ảnh cho đến tận bây giờ.

Vào năm 1977, với mái tóc dài gợn sóng cùng nụ cười cuốn hút, Colleen Stan khi ấy mới 20 tuổi, đã không nghĩ rằng cuộc đời mình hoàn toàn thay đổi chỉ vì xin đi nhờ xe để đến dự sinh nhật bạn.

Chuyến xe định mệnh

Đó là vào một buổi sáng tháng 5, Colleen Stan đã quyết định đi nhờ xe một quãng đường dài từ Eugene, Oregon đến Northern California để mừng sinh nhật cô bạn thân. Đứng chờ mãi cuối cùng cô gái trẻ cũng gặp một cặp vợ chồng trẻ, Cameron Hooker, 23 tuổi và Janice, 19 tuổi đi cùng với con gái nhỏ đồng ý cho cô đi nhờ xe.

Lúc đó, Colleen Stan nghĩ mình đã gặp may vì đã gặp được cặp vợ chồng tốt bụng và thân thiện nhưng cô gái trẻ không ngờ rằng đó là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời cô. Giữa chuyến đi, thiếu nữ trẻ đột nhiên có linh cảm xấu khó lý giải về cặp vợ chồng này. Sau khi di chuyển vài km, Cameron dừng tại một trạm dịch vụ để Colleen đi vệ sinh.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-1

Colleen Stan đã có một quyết định sai lầm làm thay đổi cuộc đời

"Một giọng nói trong đầu thôi thúc tôi nhảy khỏi cửa sổ nhà vệ sinh để chạy trốn và đừng bao giờ quay đầu lại", Colleen cho biết trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People hồi năm 2016. Tuy nhiên, cô tự nhủ đó chỉ là cảm giác ngớ ngẩn và trở lại xe của vợ chồng nhà Hooker, sau đó cô phát hiện có chiếc hộp gỗ kỳ lạ đục một lỗ ở bên hông đặt trên ghế ngồi ngay cạnh mình.

30 phút sau, Cameron bất ngờ dừng xe ở đoạn đường vắng vẻ rồi dùng một con dao nhọn dí vào cổ họng uy hiếp và trói chặt tay chân Colleen lại. Hắn bắt cô đội lên đầu một chiếc hộp gỗ cách âm nặng đến hơn 9kg. Hoảng loạn và sợ hãi, cô gái trẻ chỉ biết câm nín thực hiện theo. Colleen không ngờ rằng số phận mình phải trải qua 7 năm bị đày đọa, cầm tù, hãm hiếp và sống không bằng chết.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-2

Cặp đôi bệnh hoạn đã giam giữ và hành hạ thiếu nữ suốt 7 năm

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-3

Chiếc hộp gỗ do tên Cameron đặc biệt chế tạo để đội vào đầu nạn nhân

Địa ngục trong quan tài

Chiếc xe tiếp tục di chuyển tới nhà của cặp vợ chồng tại thành phố Red Bluff, bang California, Mỹ cách điểm đón Colleen tại thành phố Eugene, bang Oregon tới 480km. Sau khi đến nơi, gã chồng bệnh hoạn đã gỡ chiếc hộp ra khỏi đầu Collen, dùng xích treo cô lên xà nhà dưới tầng hầm rồi đánh đập và cưỡng bức thiếu nữ.

Trong mắt hàng xóm, Cameron là một thợ mộc lành nghề, vợ chồng người đàn ông này khá ít nói và không giao lưu với bất kỳ ai xung quanh. Khi Cameron quen và cưới Janice, lúc đó người phụ nữ chỉ mới 15 tuổi. Sau đám cưới, cô vợ trẻ mới chết lặng khi phát hiện chồng mình là một kẻ cuồng dâm bệnh hoạn.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-4

Chiếc quan tài Colleen bị giam cầm 23 tiếng mỗi ngày

Hắn không chỉ có sở thích tình dục mạnh bạo mà còn bắt vợ mình phải chiều theo những ý muốn quái đản mà hắn đưa ra. Ham muốn tình dục lệch lạc của tên Cameron ngày càng trở nên không thể kiểm soát. Chính vì vậy, cặp đôi đã ký kết một bản thỏa thuận rằng, Cameron có quyền bắt những cô gái khác thế chỗ người vợ để phục vụ nhu cầu tình dục cho hắn. Người vợ trẻ người non dạ cùng tình yêu mù quáng nên đã nhất mực chiều theo ý của chồng.

Và Colleen không may dính phải cạm bẫy bệnh hoạn mà người chồng giăng ra. Vào đêm bị giam giữ, Colleen bị trói và nhốt trong một chiếc thùng gỗ nhỏ, không đủ dài để nằm duỗi chân, khiến cô phải giữ tư thế ngồi bó gối. Đó là một đêm dài nhất trong cuộc đời Colleen. Nhưng mọi thứ mới chỉ là màn khởi đầu cho những chuỗi ngày địa ngục tiếp theo. Cặp vợ chồng ngay sau đó di chuyển tới một ngôi nhà di động ở vùng hẻo lánh. Cameron đóng một chiếc hộp gỗ hình quan tài để nhốt Colleen 23 giờ mỗi ngày và đặt dưới gầm giường.

Do hầu như không thể di chuyển và mắc kẹt trong bóng tối, việc sinh hoạt của Colleen vô cùng khó khăn, cô không được phép tạo ra tiếng động, bị bỏ đói và thiếu nước. Cameron chỉ đưa cô ra ngoài vào ban đêm ngắn ngủi để tra tấn và cưỡng bức. Cô bị tên biến thái dùng đủ mọi vật dụng kì quái để xâm hại, thỏa mãn nhục dục cho bản thân.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-5

Gã biến thái đã dùng đủ mọi dụng cụ quái lạ để hành hạ nạn nhân, thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của hắn

Hợp đồng nô lệ

Sau gần một năm bị giam cầm và bạo hành, Colleen bị gã chồng bệnh hoạn "tẩy não" để cô tin rằng Cameron là thành viên của một tổ chức bí ẩn có tên "The Company", những người sẽ "ghim cô lên cột" hoặc nổ súng nếu cô tìm cách chạy trốn, thậm chí làm hại gia đình cô.

Tên Cameron yêu cầu Colleen ký vào một bản hợp đồng nô lệ, đồng ý từ bỏ quyền tự do của mình và trở thành tài sản riêng của hắn. Với nỗi tuyệt vọng cùng tâm lý ngày càng phục tùng, Colleen đã đồng ý ký vào bản hợp đồng "nô lệ". Colleen được đặt biệt danh là “K” và bắt buộc phải gọi tên Cameron là “chủ nhân”.

Cameron sau đó biến Colleen thành vợ hai của mình khiến Janice vô cùng buồn bã. Khi phát hiện gã chồng biến thái với lòng tham không đáy muốn kiếm thêm nhiều nô lệ nữa, người vợ bắt đầu cảm thấy hối hận vì bao năm qua đã đồng lõa với hắn và việc làm của Cameron thật quá kinh tởm.

Janice quyết định làm sáng tỏ mọi việc bằng cách nói với Colleen rằng "The Company" không tồn tại. Dù ban đầu tỏ ra thích thú với việc tra tấn Colleen, Janice thừa nhận cô cũng từng bị tấn công tình dục và đánh đập từ khi gặp Cameron ở tuổi 15. Do quá tuyệt vọng, Janice ký thỏa thuận với Cameron, cho phép chồng mình bắt cóc và nhốt một nô lệ tình dục để hướng hắn ta vào mục tiêu mới. Colleen chính là nạn nhân.

Sự thật phơi bày

Vào tháng 8/1984, cô Janice chở Colleen tới một trạm xe buýt, sau đó bỏ đi cùng hai con mình. Colleen gọi điện cho Cameron để thông báo rằng cô sắp rời bỏ hắn ta và tất cả những gì người đàn ông nói đều là dối trá, bịa đặt. Tên Cameron chẳng nói được lời nào chỉ biết bật khóc nức nở.

Vậy là Colleen đã trở về nhà an toàn sau 7 năm bị giam cầm và hành hạ kinh hoàng. Tuy nhiên, suốt nhiều tháng sau, Colleen vẫn không thông báo cho cảnh sát về vụ bắt cóc và lạm dụng, thỉnh thoảng gọi điện cho Cameron để thuyết phục hắn ta "hoàn lương".

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-6

Tên Cameron tại phiên tòa xét xử

Mặc dù vậy, cuối cùng chính Janice là người tố giác chồng mình. Janice đã làm chứng chống lại chồng tại tòa. Có lẽ sự dằn vặt nội tâm quá lớn khiến Janice biết mình không thể tiếp tục sống với nỗi dày vò và sự bệnh hoạn ngày càng thái quá của chồng nữa nên cô quyết định tìm cho mình một sự giải thoát đồng thời bắt gã chồng bệnh hoạn phải trả giá trước pháp luật.

Trong bản tố cáo của Janice có nhắc đến một nạn nhân 19 tuổi tên Marie Elizabeth Spannhake đã bị tên Cameron bắt cóc hãm hiếp vào một năm trước khi bắt cóc Colleen. Janice cho hay, nạn nhân này đã bị Cameron giết chết nhưng đáng tiếc cảnh sát không tìm thấy được bất cứ manh mối cũng như thi thể của nạn nhân. Họ không có chứng cứ xác thực để tố cáo Cameron.

Cuối cùng, Cameron bị kết án 104 năm tù. Janice mặc dù đã giúp đỡ chồng bắt cóc và hành hạ Colleen nhưng bồi thẩm đoàn tin rằng chính cô cũng là một nạn nhân bị chồng mình thao túng nên cuối cùng cô không bị kết tội.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-7

Bức ảnh tình cảm của Colleen và Cameron khiến nhiều người cho rằng cô đã bị hội chứng Stockholm khi nảy sinh tình cảm với kẻ bắt cóc mình

Bắt đầu cuộc sống mới

Trong các phiên tòa, Colleen được cho là đã mắc Hội chứng Stockholm, tình trạng một người đem lòng yêu kẻ giam mình do những căng thẳng dữ dội mà họ phải chịu. Colleen cho biết cô bắt đầu quan tâm tới Cameron khi hắn ta đối xử tốt với cô hơn. Người phụ nữ cảm thấy rung động mỗi khi gã thể hiện những hành động tình cảm dù là nhỏ nhất, như cho phép cô tổ chức sinh nhật hay mua tặng cô một cuốn Kinh thánh.

Trở về cuộc sống bình thường sau những chuỗi ngày bị giam cầm và kiểm soát, Colleen đã phải trải qua rất nhiều năm trị liệu, cố gắng thoát khỏi những ký ức ám ảnh kinh hoàng 7 năm trước đó. Người phụ nữ lấy một cái tên mới, đi học trở lại, sau đó lấy chồng, sinh con.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-8

Bà Colleen đã cố gắng quên đi quá khứ để bắt đầu một cuộc sống mới

Giờ đây cô đã trở thành bà của những đứa cháu đáng yêu và sống một cuộc đời yên bình bên những người mình yêu thương. Trải nghiệm của vụ bắt cóc năm xưa cũng giúp cho Colleen trở thành một nhà hoạt động rất tích cực trong các công tác từ thiện, giúp đỡ những nạn nhân bị bạo hành khác vượt qua cơn khủng hoảng để tìm lại ý nghĩa trong cuộc đời.

Câu chuyện về 7 năm ác mộng của Collen Stan sau đó đã được chuyển thể thành bộ phim mang tên "Girl in the Box" (tạm dịch: Cô gái bên trong chiếc hộp) và được công chiếu vào năm 2016.

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-9

Câu chuyện của thiếu nữ bị giam cầm trong quan tài đã được chuyển thể thành phim

Thiếu nữ đi nhờ xe cặp vợ chồng trẻ, ngồi cạnh hộp gỗ kỳ lạ không ngờ mở ra 7 năm địa ngục: Cả ngày nằm trong quan tài để bị cưỡng hiếp-10

Một cảnh trong bộ phim

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thieu-nu-di-nho-xe-cap-vo-chong-tre-ngoi-canh-hop-go-ky-la-khong-ngo-mo-ra-7-nam-dia-nguc-ca-ngay-nam-trong-quan-tai-de-bi-cuong-hiep-162212401001547987.htm

hãm hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.