Thót tim cảnh bé gái ngồi vắt vẻo ở ban công trên cao cha mẹ không hay biết

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bé gái ngồi vắt vẻo trên ban công của một tòa nhà cao tầng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thót tim, kinh sợ.

Một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một bé gái ngồi vắt vẻo trên ban công của một tòa nhà cao tầng khiến bất cứ ai cũng cảm thấy thót tim, kinh sợ.

Mới đây, trang tin tức Shanghaiist có chia sẻ một đoạn clip ngắn gây sốc lên mạng xã hội. Clip ghi lại cảnh một bé gái khoảng 2 tuổi ngồi vắt vẻo một mình ở ban công rộng lớn, không hề có che chắn an toàn khiến nhiều người cảm thấy rùng mình kinh hãi.



Clip ghi lại sự việc kinh hoàng.

Trong đoạn clip có thể thấy, sự việc xảy ra ở một tòa nhà tập thể cao tầng, ban công phơi quần áo không có rào chắn bảo vệ. Bé gái không rõ lý do gì ngồi một mình trên một chiến chăn phơi bên ngoài ban công, không hề thấy bóng dáng người lớn bên cạnh cô bé.

Rất may mắn, một cậu bé dường như là anh trai của em bé này đã vội chạy ra ôm chầm lấy đứa trẻ và lôi em xuống dưới đất an toàn. Nếu không, chỉ một chút sơ sẩy bé gái có thể lao mình ngã xuống dưới đất bất cứ lúc nào.

đứa trẻ
Đứa trẻ ngồi vắt vẻo ở ban công không có rào chắn.

ban công
May mắn một cậu bé lao ra kéo bé gái xuống.

Hiện chưa rõ địa điểm quay clip này nhưng nó đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Sau 7 giờ đăng tải, nó đã có 111.000 lượt xem, gần 2.000 lượt đăng tải và hàng trăm lượt bình luận. Đa phần mọi người đều tỏ ra tức giận trước sự bất cẩn của cha mẹ đứa trẻ để em ngồi vắt vẻo một mình ở ban công.

"Cha mẹ đứa trẻ này đang ở đâu vậy? Nếu đứa bé chẳng may rơi xuống dưới thì hậu quả thật khôn lường. Gia đình có trẻ nhỏ không thể nào bất cẩn như vậy được", một người tên Lau Shuk nói.

"Thật may mắn khi đứa trẻ vẫn an toàn. Đây là bài học cho các ông bố bà mẹ khi sống ở những ngôi nhà cao tầng, ban công không được che chắn", một cư dân mạng khác bình luận.

Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cũng cho rằng việc người quay clip này cũng đáng bị lên án. Thay vì bình tĩnh đứng quay lại cảnh này, người quay clip nên chạy ra cứu đứa trẻ thì sẽ tốt hơn.

"Tôi cảm thấy xấu hổ với người quay clip này. Cha mẹ có thể không để ý tới đứa trẻ ở bên ngoài ban công nhưng người quay clip biết. Họ cần phải làm điều gì đó thực tế hơn", một người tên Kah Yee bình luận.

"Cảm thấy vô cùng tức giận với người quay clip. Thay vì đứng quay thì người này nên chạy ra cứu đứa trẻ", một cư dân mạng tên Raf Batayan nói.

Trước đó, cũng xảy nhiều trường hợp tương tự khi bố mẹ bất cẩn để con cái mình xuất hiện ở những nơi nguy hiểm. Vào tháng 2/2016, tại tỉnh Giang Nam, Trung Quốc, một người đi đường đã ghi lại khoảnh khắc nghẹt thở và đứng tim cảnh một em bé bị treo lơ lửng trước cửa sổ tầng 3 của một khu tập thể. Rất may, có hai người đàn ông dũng cảm đã nhanh chóng trèo lên trên để giải cứu đứa bé.

Vào ngày 14/2, tại Brazil, một cậu bé tầm 1 tuổi trèo ra ngoài cửa sổ và mon men đi ra ngoài rìa chỗ cửa sổ chật hẹp để chơi. Cậu bé may mắn được một người phụ nữ nắm lấy vào kéo vào bên trong một cách an toàn. 

Nguồn: Shanghaiist

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.