Thụ thai đúng ngày Valentine, bé gái chào đời có vết bớt trái tim

Bố mẹ của bé gái đã vô cùng hạnh phúc khi con được thụ thai vào đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2 và sinh ra với vết bớt hình trái tim trên trán.

Bố mẹ của bé gái đã vô cùng hạnh phúc khi con được thụ thai vào đúng ngày Lễ Tình nhân 14/2 và sinh ra với vết bớt hình trái tim trên trán.

Đó là trường hợp của bé Poppy-Rae, sinh vào tháng 11/2015 tại Anh. Bố mẹ bé là Liam Scaife (21 tuổi) và Jade Sparham (20 tuổi) đã rất bất ngờ khi cô bé chào đời với một cái bớt hình trái tim ở trán. Jade đã nhẩm tính thử ngày con gái mình được thụ thai và phát hiện ra rằng đó chính là ngày 14/2, ngày Lễ Tình nhân năm ngoái.

"Tôi không thể tin được khi nhìn vào hình trái tim trên đầu con bé, đặc biệt là sau khi chúng tôi phát hiện ra nó được thụ thai vào đúng ngày Valentine năm ngoái. Đó quả là một sự trùng hợp đáng yêu. Nó khiến cho ngày lễ tình nhân năm nay của vợ chồng tôi càng trở nên đặc biệt. Cả Liam và tôi đều không thể ngừng hôn lên gương mặt nhỏ xinh của nó", Mirror dẫn lời bà mẹ 20 tuổi, đến từ Lincolnshire, nói.

Thụ thai đúng ngày Valentine, bé gái chào đời có vết bớt trái tim

Thụ thai đúng ngày Valentine, bé gái chào đời có vết bớt trái tim.

Jade và chồng là Liam, một công nhân trát vữa, đã vô cùng hạnh phúc bởi sự chào đời của bé Poppy-Rae tại bệnh viện Pilgrim, Lincolnshire (Anh) vào tháng 11 năm ngoái. Bé nặng 3,7 kg. Chỉ vài giờ sau khi sinh, cặp vợ chồng trẻ phát hiện thấy một vết màu đỏ trên trán con gái. Các bác sĩ khẳng định đó chỉ là một dấu vết do áp lực trong ca sinh nở và nó sẽ mờ dần đi sau vài giờ. Tuy nhiên, hai ngày sau, vết đỏ trên chuyển thành hình trái tim. Đặc biệt nó sẽ đỏ đậm hơn mỗi khi cô bé khóc hoặc cười khúc khích.

Để chắc chắn con không gặp vấn đề gì về sức khỏe, Jade đưa cô bé tới khám ở bác sĩ đa khoa và được biết đó chỉ là một cái bớt và không gây nguy hại gì cho bé cả. “Chúng tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi biết rằng cái vết đó không gây ảnh hưởng xấu gì cho sức khỏe con bé cả”, Jade cho biết.

Thụ thai đúng ngày Valentine, bé gái chào đời có vết bớt trái tim

Liam và Jade cho rằng vết bớt khiến Poppy thực sự đặc biệt.

"Ban đầu cả hai chúng tôi đều sợ rằng Poppy-Rae có thể sẽ bị mọi người trêu chọc khi lớn lên, hoặc khó tìm bạn trai. Nhưng bây giờ chúng tôi nhận ra chính vết bớt này khiến cho bé càng trở nên đặc biệt. Chúng tôi thực sự tin rằng hình trái tim bé xíu đó đã khiến cả gia đình xích lại gần nhau hơn. Nếu tôi và Liam có cãi nhau hay bất đồng ý kiến gì, tất cả những gì chúng tôi cần chỉ là nhìn vào cái bớt ở trán Poppy và tự nhắc mình đã yêu nhau như thế nào", Jade nói.

Nhiều người cho biết vết bớt như ở trán Poppy thường sẽ biến mất đến khi bé được khoảng 4 hay 5 tuổi, nhưng cũng có thể lâu hơn thế. "Tôi hy vọng vết bớt của Poppy-Rae sẽ không bao giờ biến mất. Nó là một phần của con bé, khiến con bé trở nên độc nhất vô nhị. Nếu có quay ngược thời gian, tôi vẫn mong sinh ra con bé như thế", Jade nói thêm.


Theo Khỏe & Đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.