"Tiên nữ hạ phàm" đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?

Những clip ghi lại hình ảnh một cô gái mặc đồ "tiên nữ" đánh đàn tại nhiều địa điểm khác nhau của nước Pháp đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân mạng.

Chủ nhân của những clip triệu thú vị này là cô gái có tên trên mạng xã hội là @Bing Binh Bang Binh Bang. Trong các clip của mình, @Bing Binh Bang Binh thường khoác lên mình những bộ váy cổ trang phiêu diêu bay bổng như tiên nữ. 

Cô chậm rãi gẩy những dây đàn thanh mảnh. Từ những ngón tay điêu luyện, các nốt nhạc đẹp đẽ vang lên với âm thanh lúc trong trẻo, khi trầm bổng, khiến nhiều vị khách đi qua không thể không dừng lại xem.

Clip "tiên nữ" hạ phàm đánh đàn trên bờ biển Pháp khiến mọi người kinh ngạc

Clip "tiên nữ" đánh đàn trên đường phố Pháp

Đến nay, các clip của @Binh Binh Bang Binh Bang thu về hàng triệu lượt xem và like. Cô hiện cũng có khoảng 1 fan người hâm mộ và đã lập kênh Youtube riêng. Chính vì thế, nhiều người không khỏi tò mò về thân phận thực sự sau lớp màng che mặt của "tiên nữ đánh đàn" này.

Được biết, @Binh Binh Bang Binh Bang tên thật là Bành Tĩnh Tuyền, năm nay 26 tuổi. Cô đến từ Hồ Nam, Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp khoa Nhạc cụ Trung Quốc tại Nhạc viện Vũ Hán, Bành Tĩnh Tuyên sang Pháp du học, hiện đang theo học lớp thạc sĩ chuyên ngành âm nhạc tại Đại học Ba Bordeaux.

Vào cuối tuần, Bành Tĩnh Tuyền thường mặc trang phục như những mỹ nhân xưa, mang theo cây đàn cổ tranh đến nhiều địa điểm khác nhau của nước Pháp như bờ biển, nhà hát lớn ở Bordeaux, tháp Eiffel hay sông Seine để biểu diễn. 

Ban đầu, cô gái 26 tuổi chỉ muốn xem bản thân có đủ dũng khí để biểu diễn trên đường phố hay không, nhưng không ngờ các màn biểu diễn của cô lại được mọi người đón nhận và yêu thích đến vậy.

Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-1Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-2Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-3
Những màn biểu diễn của Bành Tĩnh Tuyền khiến các vị khách vô cùng ấn tượng và thích thú.

Mỗi buổi biểu diễn của Bành Tĩnh Tuyền thường kéo dài 2 tiếng với khoảng 130 điệu nhạc khác nhau. Cô chia sẻ trong các buổi biểu diễn, ngoài những tiếng vỗ tay khen tặng, cô còn nhận được các món quà từ các khán giả Pháp như những bài thơ, kẹo, bánh ngọt... Thỉnh thoảng cũng có những vị khách Trung Quốc rơi nước mắt xúc động khi nghe thấy tiếng đàn của cô.

Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-4Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-5Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-6
Hình ảnh xinh xắn ngoài đời của Bành Tĩnh Tuyền.

Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-7Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-8Tiên nữ hạ phàm đánh đàn trên bờ biển, đường phố khiến người dân kinh ngạc là ai?-9
Cô gái 26 tuổi cũng rất khí chất khi khoác lên những bộ váy áo cổ trang.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tien-nu-ha-pham-danh-dan-tren-bo-bien-duong-pho-khien-nguoi-dan-kinh-ngac-la-ai-82021232111737531.htm

Bành Tĩnh Tuyền

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.