Tìm thấy hộp đen máy bay rơi ở Nga

Một trong hai hộp đen của máy bay Boeing 737-800 được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn ở sân bay Rostov-on-Don ngày 19.3.

Một trong hai hộp đen của máy bay Boeing 737-800 được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn ở sân bay Rostov-on-Don ngày 19.3.

Một trong hai hộp đen của máy bay Boeing 737-800 được tìm thấy tại hiện trường vụ tai nạn ở sân bay Rostov-on-Don, RIA Novosti dẫn lời một nguồn tin từ Bộ Tình trạng Khẩn cấp Nga, cho biết. Giới chức đang tiếp tục tìm kiếm hộp đen thứ hai.

Hãng thông tấn TASS  trước đó cũng cho biết, 5 hành khách nước ngoài trên chiếc máy bay Boeing 737 của hàng không FlyDubai đã được xác định quốc tịch.

Theo Tass, phóng viên báo cáo từ lãnh sự quán Nga tại Dubai cho biết, theo số liệu sơ bộ, có ba người Ukraine, một người Tajikistan và một hành khách Ấn Độ đã đi trên chuyến bay Boeing 737 của hàng không FlyDubai gặp nạn khiến toàn bộ 61 người thiệt mạng.

tim thay hop den may bay roi o nga hinh anh 1

Nguồn tin của RIA cũng báo cáo rằng, ít nhất 5 người nước ngoài đã được xác định có mặt trên chuyến bay xấu số.

Trước đó, nhiều nguồn tin nói rằng, tất cả 6 thành viên phi hành đoàn là người Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE). Tuy nhiên, hãng tin TASS đã sửa bản tin trước đó của họ cho rằng, trong phi hành đoàn có 1 người Nga và 2 người Tây Ban Nha, còn lại là người UAE.

Trong khi đó, hãng tin Sputniknews dẫn thông báo của nguồn tin từ cơ quan Các tình huống khẩn cấp khu vực cho biết, cơ trưởng của chiếc máy bay rơi ở Rostov-na-Donu là công dân Hy Lạp, ngoài ra trong phi hành đoàn còn gồm các công dân Tây Ban Nha, Nga, Colombia, Kazakhstan và Seychelles.

Như vậy, cho đến nay, chưa có thông tin gì liên quan đến người Việt có thể có trên chuyến bay xấu số nói trên.

Theo Dân Việt


máy bay rơi ở Nga

hộp đen

tìm thấy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.