Tìm thấy thi thể cô gái mất tích trong chiếc vali

Nikolai Pisarev, kẻ bị tình nghi giết hại dã man bạn gái, đã bị bắt tại thành phố Krasnoyarsk, thủ phủ của vùng Krasnoyarsk, Nga...

Nikolai Pisarev, kẻ bị tình nghi giết hại dã man bạn gái, đã bị bắt tại thành phố Krasnoyarsk, thủ phủ của vùng Krasnoyarsk, Nga. Một người lái xe taxi nhận ra đối tượng này và thông báo cho cảnh sát. Là kẻ có tiền án, nghiện rượu và hút cần sa tổng hợp, hắn thường đánh đập và dày vò bạn gái vì ghen tuông.


Nikolai Pisarev, nghi phạm giết bạn gái đã bị bắt

Đánh đập bạn gái vì ghen tuông

Theo tài liệu điều tra, Yevgenia Petenyuk, 24 tuổi bị mất tích ngày 12-7-2016. Vào lúc 14h30, cô đã gọi điện thoại cho bạn gái và cho biết mình đang chuẩn bị rời khỏi nhà cùng với 2 túi đựng quần áo và đồ dùng cá nhân. Yevgenia muốn đến nhà người bạn này ở nhờ một thời gian. Tuy nhiên, cô đã không đến và cũng không trả lời điện thoại. Sau khi tiếp nhận thông tin, cảnh sát và các tình nguyện viên của tổ chức Tìm trẻ Krasnoyarsk bị lạc tìm kiếm Yevgenia khắp nơi trong nhiều ngày nhưng không có kết quả.   


Thi thể của Yevgenia đặt trong chiếc valy cũ

Sau đó, vào ngày 20-7, Yevgenia được tìm thấy đã chết tại một nhà để xe ở quận Sverdlovsk, thành phố Krasnoyarsk. Thi thể của nạn nhân được đặt trong một chiếc vali cũ của Nikolai Pisarev 33 tuổi, người sống cùng với cô trước khi mất tích. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết thương. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn phát hiện được cả quần áo dính đầy máu và đồ đạc cá nhân của Yevgenia. Cơ quan Điều tra vùng Krasnoyarsk đã khởi tố vụ án giết người. Nikolai trở thành nghi phạm chính và bị truy nã toàn liên bang.  


Yevgenia được tìm thấy đã chết tại một nhà gửi xe

Nikolai và Yevgenia sống chung tại một căn hộ thuê ở số 78, phố Parashyutnaya, quận Sverdlovsk. Nikolai đã có tiền án, nghiện rượu và hút cần sa tổng hợp. Khi say rượu, hắn trở nên hung dữ và thường đánh đập, dày vò bạn gái vì ghen tuông. Bạn bè nhiều lần thấy trên mặt Yevgenia có các vết bầm tím, thậm chí mũi bị vỡ… Yevgenia quyết định chia tay và tạm thời chuyển đến ở cùng với bạn gái. Tuy nhiên, Nikolai không chấp nhận điều này. 

Xóa sạch mọi dấu vết

Theo điều tra sơ bộ, khi Yevgenia bắt đầu chuyển đồ đạc cá nhân ra khỏi nhà, họ đã cãi nhau. Trong khi cãi nhau, Nikolai tấn công và sát hại cô. Sau đó, hắn gọi điện nhờ một người bạn đến giúp mình chở chiếc vali cũ và 2 bao tải đựng đồ không dùng đến ra khu vực nhà để xe. Khi đó, người bạn này không hề biết mình chở thi thể và đồ dùng cá nhân của nạn nhân.

Sau khi xóa sạch mọi dấu vết phạm tội, Nikolai bỏ trốn. Cảnh sát đã nhận được thông tin về sự xuất hiện của hắn ở các thành phố trong vùng như Achinsk,     Lesosibirsk, Bogotol. Ngoài ra, theo đại diện của Tổng cục Nội vụ vùng Krasnoyarsk, Nikolai còn di chuyển tới nhiều địa phương khác nhau ở Nga và tìm cách trốn ra nước ngoài, nhưng không  thực hiện được.

Tuy nhiên sau đó, Nikolai lại quay về thành phố Krasnoyarsk và đã bị bắt vào đêm 15-8 vừa qua tại quận Leninsky. 

Một lái xe taxi, người chở Nikolai khi hắn quay trở về Krasnoyarsk, đã cung cấp cho cảnh sát thông tin quan trọng. Khi nhận thấy Nikolai có các đặc điểm giống với đối tượng đang bị truy nã, người lái taxi này đã khéo léo “khoe” với hắn rằng, nhiều người quen của ông ở Krasnoyarsk có thể giúp tìm việc làm kể cả cho những người đã có tiền án. Ông đề nghị hắn để lại số  điện thoại nếu có nhu cầu xin việc làm và sẽ liên lạc lại khi có kết quả. 

Sau khi trình báo sự việc với cảnh sát, ông gọi điện cho Nikolai và thống nhất địa điểm gặp để trao đổi trực tiếp và hắn đã bị bắt tại điểm hẹn. Trong cuộc thẩm vấn đầu tiên, Nikolai thú nhận đã giết Yevgenia vì ghen và tỏ ra hối hận về những việc mà hắn gây ra.

Theo ANTĐ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.