Tìm thấy thi thể giống Phuong Le

Thi thể phụ nữ đã được chuyển giao cho Văn phòng Pháp y hạt Solana để kiểm nghiệm

Thi thể phụ nữ đã được chuyển giao cho Văn phòng Pháp y hạt Solana để kiểm nghiệm

>>

Một thi thể phụ nữ đã được tìm thấy ở vùng nông thôn tại hạt Napa, thuộc bang California (Mỹ), vào sáng 7-5 (giờ địa phương) và người này có ngoại hình tương tự mô tả về Phuong Le, cô gái gốc Việt 25 tuổi bị mất tích từ ngày 25-4

Tại cuộc họp báo vào cuối ngày 7-5, trung úy cảnh sát Darrin Moody của thành phố Fairfield, nơi Phuong Le được nhìn thấy lần cuối cùng, cho biết một phụ nữ đã phát hiện thi thể người này ở gần đường cao tốc 121 (còn được gọi là đường Monticello) ở hạt Napa lúc 9 giờ 15 phút.

Tìm thấy thi thể giống Phuong Le

Kênh CBS13 (Mỹ) đưa tin về việc một thi thể giống Phuong Le  (ảnh nhỏ) được tìm thấy ở hạt Napa hôm 7-5

Ông Moody nói: “Thi thể của một phụ nữ trẻ với ngoại hình giống với mô tả về người phụ nữ mất tích (Phuong Le) đã được tìm thấy. Nếu cái chết này được xác định là bất thường, chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra để nỗ lực đưa những ai có trách nhiệm ra trước công lý”. Website news10.net dẫn lời ông Moody cho biết các nhà điều tra của hạt Napa, cùng với cảnh sát Fairfield và nhân viên Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) đã có mặt tại hiện trường để thu thập  bất kỳ chứng cứ nào liên quan đến thi thể.

Ông Moody từ chối cho biết liệu thi thể này có phải là của Le không mà chỉ nói rằng thi thể đã được trao cho Văn phòng Pháp y hạt Solana để khám nghiệm nhằm xác định danh tính và nguyên nhân dẫn đến cái chết. Kênh truyền hình CBS13 cho biết các thành viên gia đình của Phuong Le cũng được yêu cầu hỗ trợ trong tiến trình nhận dạng.

Các thành viên của gia đình Phuong Le đã tập trung gần hiện trường, nằm giữa đường đi từ Fairfield đến hồ Berryessa, vào chiều tối 7-5, với hy vọng có thêm thông tin về cuộc tìm kiếm. Dinh Le, một người anh của Phuong Le, nói: “Hy vọng rằng đó không phải là em gái tôi... Cảnh sát cho biết chúng tôi nên về nhà và chờ đợi”.

Theo báo San Francisco Chronicle (Mỹ), Phuong Le rời khỏi nhà tại thành phố Suisun lúc 16 giờ ngày 25-4 và được nhìn thấy lần cuối cùng tại một quán cà phê bên trong cửa hàng sách Barnes & Noble tại Fairfield 4 giờ sau đó. Đến ngày 26-4, một người anh của Phuong Le đã tìm thấy xe hơi của cô tại bãi đậu xe của cửa hàng sách. Nhiều vật dụng cá nhân của cô, trong đó có ví và điện thoại di động, vẫn còn nằm bên trong chiếc xe không khóa này.

Gia đình Phuong Le cho biết cô vừa tốt nghiệp ngành y tá tại Đại học Cộng đồng Solano và thường đến cửa hàng để học. Các nhân viên điều tra đã thẩm vấn nhiều bạn bè của Phuong Le tại trường này.

 Theo Hoàng Phương
Tìm thấy thi thể giống Phuong Le



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.