Tìm thấy thi thể phi công Hàn Quốc tử nạn

Thi thể của 3 phi công trên hai chiếc máy bay tiêmkích F5F, các mảnh vụn quân phục và mảnh vỡ của xác máy bay đã được tìm thấy tạikhu vực núi Hwangbyeong, cách thành phố Gangnung, Hàn Quốc 20km trong ngày 23.

Thi thể của 3 phi công trênhai chiếc máy bay tiêm kích F5F, các mảnh vụn quân phục và mảnh vỡ của xác máybay đã được tìm thấy tại khu vực núi Hwangbyeong, cách thành phố Gangnung, HànQuốc 20km trong ngày 2/3.

>>
>>

Dự kiến, phía không quân Hàn Quốcsẽ tổ chức tang lễ cùng với các thân nhân của 3 phi công tử nạn vào ngày mai.

Tìm thấy thi thể phi công Hàn Quốc tử nạn
Hiện trường vụ tai nạn tại khu vực núi Hwangbyeong

Sáng 3/3, không quân Hàn Quốc đã ra thông báocho ngừng hoạt động tất cả các loại máy bay tiêmkích trong hôm nay (3/3) sau sự kiện rơi máy bayloại F5 lần thứ 7 kể từ năm 2000 tới nay để kiểmtra lại mức độ an toàn của chúng.

"Chúngtôi đang tạm ngừng hoạt động của tất cả các loạimáy bay phản lực để tiến hành kiểm tra mức độ antoàn trên quy mô cả nước" - phát ngôn viên LeeHyung-Gul của Hàn Quốc cho hay.

F5 vẫn sẽ hoạt động cho tới khixác định được nguyên nhân thực sự dẫn tới vụ tại nạn thảm khốc vào ngày 2/3.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được chính phủ Hàn Quốc điều tra làm rõ.

Theo Nguyễn Hường
Tìm thấy thi thể phi công Hàn Quốc tử nạn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.