“Tôi chẳng khác gì bước ra từ phim kinh dị”: Người phụ nữ tiêm filler vào môi để làm đẹp, ngờ đâu gặp phản ứng phụ và cái kết đắng

Chia sẻ hình ảnh kinh hãi của mình, cô hy vọng mọi người hãy thận trọng trước khi quyết định làm đẹp vì bất cứ quy trình nào cũng sẽ có những rủi ro nhất định.

Chia sẻ hình ảnh kinh hãi của mình, cô hy vọng mọi người hãy thận trọng trước khi quyết định làm đẹp vì bất cứ quy trình nào cũng sẽ có những rủi ro nhất định.



“Tôi chẳng khác gì bước ra từ phim kinh dị”: Người phụ nữ tiêm filler vào môi để làm đẹp, ngờ đâu gặp phản ứng phụ và cái kết đắng - Ảnh 1.

Đôi môi căng mọng nũng nịu giống nàng Kylie Jenner những năm gần đây đã trở thành sự ám ảnh đối với những phụ nữ mê làm đẹp. Ai cũng mong muốn bờ môi mình có được sự quyến rũ đó và vì vậy tiêm filler là một sự lựa chọn hàng đầu.

Sally Roberts, một bà mẹ đến từ Wrexham, North Wales vừa qua đã chia sẻ một đoạn video và những hình ảnh kinh khủng sau khi cô thực hiện tiêm filler vào môi và gặp phải những phản ứng dị ứng nặng nề. Sally cho biết cô hy vọng mọi người sẽ nhìn vào hậu quả này để thận trọng hơn khi quyết định can thiệp thẩm mỹ trên cơ thể mình, dù là ở bất cứ hình thức nào.

“Tôi chẳng khác gì bước ra từ phim kinh dị”: Người phụ nữ tiêm filler vào môi để làm đẹp, ngờ đâu gặp phản ứng phụ và cái kết đắng - Ảnh 2.

Điều đáng nói là không phải Sally chọn thẩm mỹ viện dỏm hay sử dụng sản phẩm không uy tín, tất cả mọi thứ đã được cô kiểm tra và tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi làm. Kết quả khi vừa tiêm xong cũng khiến cho Sally vô cùng hài lòng. 

“Tôi chẳng khác gì bước ra từ phim kinh dị”: Người phụ nữ tiêm filler vào môi để làm đẹp, ngờ đâu gặp phản ứng phụ và cái kết đắng - Ảnh 3.

Tuy nhiên cô chia sẻ: “Chỉ đến sáng hôm sau, môi tôi đã sưng đến độ không thể ăn uống hay nói chuyện, rất đau đớn. Tôi được khuyên hãy đến phòng cấp cứu ngay lập tức vì có nguy cơ tôi sẽ gặp phải sốc phản vệ, nguy hiểm đến tính mạng”.

“Tôi chẳng khác gì bước ra từ phim kinh dị”: Người phụ nữ tiêm filler vào môi để làm đẹp, ngờ đâu gặp phản ứng phụ và cái kết đắng - Ảnh 4.

Sally đã gặp phải dị ứng nặng nề với loại filler được tiêm vào môi, gây ra sự nhiễm trùng. Đôi môi cô sứng tấy, phù nề và lốm đốm những vết loét. Đoạn video cho thấy khi Sally dùng tay bóp nhẹ, chất dịch trắng từ trong môi trào ra ngoài vô cùng đáng sợ. 

Cô đã được kê thuốc kháng sinh, steroid, kháng viêm, thuốc giảm đau và một số loại thuốc khác để làm dịu đi tình trạng sưng phù của môi. May mắn là thuốc đã có tác dụng, nhưng mặc dù môi của Sally đã xẹp xuống phần nào, cô nói: “ chắc sẽ lâu lắm nó mới trở về như ban đầu được”.

“Tôi chẳng khác gì bước ra từ phim kinh dị”: Người phụ nữ tiêm filler vào môi để làm đẹp, ngờ đâu gặp phản ứng phụ và cái kết đắng - Ảnh 5.
Sally cũng cho biết cô không muốn đăng những tấm ảnh này để phản đối việc thẩm mỹ bởi cô là một người rất thích làm đẹp và bơm botox. “Tôi chưa từng xảy ra phản ứng như vậy, đây quả thật là một sự kiện khiến tôi sáng mắt ra. Nhìn tôi không khác gì bước ra từ bộ phim kinh dị vậy. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tiêm môi, hãy chuẩn bị đến trường hợp môi bạn cũng rất có thể gặp phản ứng tệ hại giống tôi nhé!”


Theo Helino

bơm môi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.