Tống con vào viện tâm thần vì không thích bạn trai của con

Dù đã ở độ tuổi 30, nhưng chị Chen Dan, ở Bắc Kinh, Trung Quốc vẫn bị cha mẹ kiểm soát rất chặt. Thậm chí, chị còn bị họ đưa vào bệnh viện tâm thần chỉ vì hẹn hò với người mà họ không đồng ý.

Dù đã ở độ tuổi 30, nhưng chị Chen Dan, ở Bắc Kinh, Trung Quốc vẫn bị cha mẹ kiểm soát rất chặt. Thậm chí, chị còn bị họ đưa vào bệnh viện tâm thần chỉ vì hẹn hò với người mà họ không đồng ý.

Chị Chen chia sẻ: "Bố mẹ tôi đã gọi 4 nhân viên nam của bệnh viện đến và dùng vũ lực ép đưa tôi đến Bệnh viện Huilongguan, Bắc Kinh. Tại đây, tôi bị đưa vào một phòng, trong đó có 10 bệnh nhân tâm thần khác đang bị buộc vào giường".

Shanghai Daily đưa tin, chị Chen bị ép cởi quần áo để kiểm tra sức khỏe. Quần áo, điện thoại di động và cả ví của chị đều bị lấy. Các bài kiểm tra tâm lý kéo dài suốt 3 ngày và khoảng 20 bác sĩ đã hỏi chị vô số các câu hỏi trước khi kết luận chị bình thường.

Chen cho biết đã thông báo với cảnh sát về vụ bắt cóc và sẽ kiện bố mẹ và bệnh viện vì đã ngăn cấm tự do của mình.

Chị là con duy nhất trong gia đình. 10 năm trước chị đã đến Bắc Kinh làm việc, dù vậy bố mẹ vẫn kiểm soát chặt chẽ của cuộc sống chị. Sau mối tình đầu ở trường đại học tan vỡ vì bị bố mẹ ngăn cản, chị đã quyết định không nói với họ về người bạn trai mới. Cả hai hiện sống cùng nhau.

Vì thế, khi bố mẹ lên thăm mà không báo trước, chị đã giả vờ như mình không có ở nhà và đóng cửa. Tuy nhiên, sau đó, cha mẹ chị cho rằng chị bị điên.

 Theo Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.