Tổng thống Gruzia bị "ma ám"

Lo sợ gặp nạn giống người đồng nhiệm là Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski, ông Mikhail Saakashvili mua phi cơ riêng được trang bị chiếc ghế nhảy dù phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Lo sợ gặp nạn giống người đồngnhiệm là Tổng thống Ba Lan Lech Kaczynski, ông Mikhail Saakashvili mua phi cơriêng được trang bị chiếc ghế nhảy dù phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

Losif Shatberashvili, lãnh đạophe đối lập cho rằng: “Tổng thống bị ám ảnh bởi vụ tai nạn của cố Tổng thốngLech Kaczynski. Chính vì vậy, để mang lại sự bình yên cho giấc ngủ của mình, ônglạm dụng ngân sách nhà nước mua một thứ đồ bảo vệ đắt tiền”.

“Ông Saakashvili luôn cam kết sửdụng máy bay dân dụng cho các chuyến công du nước ngoài cũng như trong nước.Nhưng giờ vì sợ hãi, ông quên hết lời hứa hẹn của mình”, một quan chức khácthuộc phe đối lập nhấn mạnh.

Tổng thống Gruzia bị "ma ám"

Tổng thống Gruzia bị ám ảnh bởi cái chết của Tổng thống Ba Lan. (Ảnh minh họa.)

Theo ông Iosif Shatberashvili,Tổng thống Saakashvili vì lợi ích riêng của bản thân nên quyết định sắm chuyêncơ Challenger trị giá 56 triệu USD. Riêng hệ thống nhảy dù mới có giá 7 triệuUSD. Thiết bị máy phóng dù tự động chỉ dành cho một người trong trường hợp máybay gặp nạn.

Ông Iosif Shatberashvili cũng cáobuộc Tổng thống Saakashvili và đồng minh của ông sống trong nhung lụa trong 5năm qua. Trong khi đó, công nhân đường sắt không được trả lương tháng vừa qua.Chính vì vậy, theo ông, Tổng thống Saakashvili nên bán chiếc Challenger để trảlương cho họ.

Phe đối lập ở Gruzia nhiều lầncông khai phản đối chính sách cầm quyền của ông Saakashvili và cho rằng, Tổngthống Saakashvili đẩy Gruzia vào cuộc chiến với Nga mùa hè năm 2008. Họ tố cáoông Saakashvili độc đoán và phải chịu trách nhiệm về tình hình đất nước đang gặpkhó khăn như hiện nay.

 Theo Trà My
Tổng thống Gruzia bị "ma ám"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.