TQ: Video "kiểm tra trinh tiết" nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội, người dân phẫn nộ

Cảnh sát Trung Quốc đang vào cuộc điều tra vụ việc một đoạn video phát trực tiếp trên mạng xã hội quay lại cảnh người đàn ông cưỡng hiếp nữ sinh ngoài hành lang. Đoạn video đã bị gắn nhãn là khiêu dâm.

TQ: Video kiểm tra trinh tiết nữ sinh lan truyền trên mạng xã hội, người dân phẫn nộ-1Cảnh sát Trung Quốc đang vào cuộc điều tra vụ một nữ sinh bị cưỡng hiếp trong đoạn video đăng tải lên mạng xã hội (ảnh cắt từ video: Hoàn cầu)

Một cư dân mạng Trung Quốc đã đăng tải đoạn video dài 31 phút lên mạng xã hội Sina Weibo và ngay lập tức gây “chấn động” dư luận trong nước.

Nội dung đoạn video cho thấy cảnh một người đàn ông đang cưỡng hiếp cô gái vị thành niên. Trong đoạn video, người đàn ông nói mình sống ở tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Ông này nói đã chi 9.000 nhân dân tệ (1.326 USD) để “kiểm tra trinh tiết” của một nữ sinh trung học cơ sở.

Nữ sinh trong video chống trả quyết liệt và la hét trong khi bị người đàn ông cưỡng hiếp. Hai cô gái trẻ khác có mặt ở hiện trường nhưng bị người đàn ông đe dọa và cấm giúp đỡ nạn nhân. Ông này nói mình đã trả tiền nên “được phép kiểm tra trinh tiết” của nữ sinh.

Người đàn ông cũng nói trong video rằng, ông ta đã “kiểm tra trinh tiết” của các cô gái rất nhiều lần.

Đoạn video nhanh chóng thu hút chú ý và khiến cộng đồng mạng xã hội phẫn nộ. Dư luận và truyền thông kêu gọi cảnh sát nhanh chóng vào cuộc xác minh, đưa người đàn ông trong đoạn video ra pháp luật.

Sở Công an tỉnh Vân Nam cho biết, họ đang gấp rút truy tìm nguồn gốc video và nghi phạm.

“Nghi phạm sẽ bị trừng phạt nghiêm khắc theo quy định pháp luật”, Sở Công an tỉnh Vân Nam trấn an dư luận.

Theo Dân Việt


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/tq-video-kiem-tra-trinh-tiet-nu-sinh-lan-truyen-tren-mang-xa-hoi-nguoi-dan-phan-no-5020202390282336.htm

Cưỡng hiếp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.