Trèo lên hàng rào chụp ảnh "tự sướng" với báo đốm và kết cục khốn khổ

Một người phụ nữ trèo lên hàng rào ở vườn thú Mỹ, với mong muốn chụp ảnh selfie cùng một con báo đốm và phải nhận lấy điều không mong đợi.

Một người phụ nữ trèo lên hàng rào ở vườn thú Mỹ, với mong muốn chụp ảnh selfie cùng một con báo đốm và phải nhận lấy điều không mong đợi.

Theo Daily Star, các nhân chứng nói họ nghe thấy “tiếng la thất thanh” của người phụ nữ, khi cô này bị tấn công ở vườn thú hoang dã gần Phoenix, bang Arizona, Mỹ.

Video do nhân chứng quay lại, cho thấy cảnh người phụ nữ đau đớn, chảy máu với những vết thương ở cánh tay.

Giám đốc vườn thú nói, họ đang điều tra về việc có người phụ nữ trèo lên hàng rào. “Chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng, có một người phụ nữ trèo lên hàng rào để chụp ảnh, theo lời các nhân chứng”.

“Vị khách này bị thương ở cánh tay, không đe đọa đến tình mạng. Con vật gây ra sự việc là một con báo đốm cái. Con báo đốm không hề sổng chuồng. Chúng tôi đã gọi bác sĩ đến giúp người phụ nữ”, thông báo của vườn thú nói.

Trèo lên hàng rào chụp ảnh tự sướng với báo đốm và kết cục khốn khổ-1Người phụ nữ bị thương nặng ở cánh tay vì báo đốm.

Giám đốc Mickey Ollson nói đây là lần thứ hai vườn thú ghi nhận trường hợp báo đốm tấn công người. Nhưng con vật sẽ không bị làm hại sau sự cố trên.

“Chúng tôi xin hứa là không có chuyện gì sẽ xảy đến với những con báo”, vườn thú viết trên mạng xã hội Twitter.

“Đó là một con báo đốm hoang dã và chúng tôi đã làm hàng rào ngăn cách du khách. Đó không phải lỗi của con vật khi có người muốn tiếp cận hàng rào”.

“Chúng tôi cầu mong những điều tốt đẹp nhất đến với người phụ nữ và gia đình của cô ấy”.

Hồi tháng Giêng, hai con sư tử cắn chết một du khách, sau khi người này trèo vào chuồng thú ở Ấn Độ. Các nhân viên vườn thú cố gắng can thiệp nhưng không thành công.

Con sư tử sau đó ngoạm cổ nạn nhân, kéo đi trong tiếng la hét của các khách du lịch.

Theo Dân Việt


vườn thú hoang dã

chụp ảnh tự sướng

báo đốm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.