Triệt phá ổ mại dâm tại gia, bắt được nghi phạm, cảnh sát cũng phải hoang mang khi nhận ra "thân thế" chẳng ai ngờ đến của đối phương

Vì sao nghi phạm này lại gây hoang mang cho lực lượng chức năng và dư luận tới vậy?

Mới đây, cảnh sát thành phố Thái Nguyên, tỉnh Sơn Tây ( Trung Quốc ) đã phá được một vụ án mại dâm. Tuy nhiên điều gây xôn xao lại nằm ở chỗ, danh tính thực sự của nghi phạm trong vụ án này đã khiến cho cơ quan điều tra lẫn dư luận ban đầu đều không khỏi... hoang mang!

Theo đó, tại hiện trường, lực lượng chức năng có bắt giữ được nghi phạm là một phụ nữ mặc váy đỏ, mang họ Vương. 

Thế nhưng kết quả xác minh lại cho thấy đây thực chất là một người đàn ông.

Điều này khiến cho nhiều người cảm thấy vô cùng khó hiểu. 

Tuy nhiên trên thực tế, Vương vốn mang giới tính nam và đã từng trải qua một cuộc phẫu thuật chuyển giới để trở thành phụ nữ.

Triệt phá ổ mại dâm tại gia, bắt được nghi phạm, cảnh sát cũng phải hoang mang khi nhận ra thân thế chẳng ai ngờ đến của đối phương-1Ảnh: Nguồn Sohu.

Sau khi chuyển giới, đối tượng này đã thực hiện các giao dịch mại dâm ngay tại nhà riêng của mình.

Trong quá trình điều tra, có hai vị khách từng "mua dâm" cũng đã bị lực lượng chức năng phát hiện.

Theo cơ quan điều tra, lần hành động này được cảnh sát chuẩn bị từ rất lâu, việc điều tra cũng được tiến hành kỹ lưỡng trước khi vây bắt.

Phía cảnh sát cũng cho biết, họ đã thông qua một nhóm chat trên ứng dụng QQ để tìm ra được nghi phạm. Trong nhóm chat này, đối tượng lấy nickname là Thái Á Na và thường xuyên thông qua đây để thực hiện các giao dịch mại dâm đồng giới bất hợp pháp.

Sau khi bị bắt, Vương khai nhận rằng mình đã thực hiện bán dâm 3 lần vào tháng 3, tháng 4 và tháng 5 năm nay.

Thông qua lời khai của nghi phạm và lịch sử chuyển khoản mà cảnh sát thu thập được, cơ quan điều tra cũng đã xác định hai đối tượng khác là Lưu và Lý có hành vi mua dâm.

Tuy nhiên khi trả lời thẩm vấn của lực lượng chức năng, cả hai đều kiên quyết phủ nhận và khẳng định bản thân không quen biết nghi phạm Vương.

Hiện tại, vụ án vẫn đang được tiếp tục tiến hành điều tra, xử lý.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/triet-pha-o-mai-dam-tai-gia-bat-duoc-nghi-pham-canh-sat-cung-phai-hoang-mang-khi-nhan-ra-than-the-chang-ai-ngo-den-cua-doi-phuong-162210908143703074.htm

mại dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.