Truyền thuyết đô thị nổi tiếng Hàn Quốc: Nữ sinh hạng nhì rắp tâm hại chết bạn giỏi hơn, gánh chịu nỗi ám ảnh giọng nói người đã khuất mãi về sau

Đây được đánh giá là truyền thuyết đô thị học đường nổi tiếng nhất xứ sở kim chi.

Nhắc đến truyền thuyết đô thị ở Hàn Quốc, không thể không kể đến câu chuyện nữ sinh trong nhà vệ sinh nổi tiếng được mọi người truyền miệng từ năm 1990. Dù không ai có thể chứng minh được tính xác thực của truyền thuyết đô thị này nhưng mỗi khi nhắc đến khiến ai cũng phải rùng mình.

Theo một trang blog Naver, truyền thuyết đô thị này được kể lại với nhiều phiên bản nhưng nội dung cốt lõi chỉ có 1. Cụ thể, ở một trường học nọ, nữ sinh A luôn đứng nhất khối còn nữ sinh B thì luôn giữ thứ hạng 2. Sau đó, vì muốn chuyển sang một ngôi trường tốt hơn nên B buộc phải giành thứ hạng nhất. Tất cả những người xung quanh, từ bố mẹ, thầy cô đến bản thân B đều yêu cầu nữ sinh này bằng mọi cách phải đứng đầu trường. Những kỳ vọng này đã trở thành gánh nặng đè lên vai B.

Thế là B lao vào học tập chăm chỉ hơn gấp bội nhưng dù cố gắng đến đâu, cô cũng không vượt qua được A. Thất bại nối tiếp thất bại khiến B nảy ra ý định làm một việc mà cô không bao giờ nên làm.

Truyền thuyết đô thị nổi tiếng Hàn Quốc: Nữ sinh hạng nhì rắp tâm hại chết bạn giỏi hơn, gánh chịu nỗi ám ảnh giọng nói người đã khuất mãi về sau-1Ảnh minh họa

Truyền thuyết đô thị nổi tiếng Hàn Quốc: Nữ sinh hạng nhì rắp tâm hại chết bạn giỏi hơn, gánh chịu nỗi ám ảnh giọng nói người đã khuất mãi về sau-2Ảnh minh họa

B tìm đến A và nói rằng có chuyện muốn nói trước khi cả hai đi lên sân thượng trường học. Tại đây, lợi dụng lúc A không để ý, B đã ra tay đẩy bạn ngã rơi xuống đất tử vong tại chỗ. Sau đó, cái chết của A được xác định là một vụ tụ sát. Giờ đây, B không có đối thủ và nghiễm nhiên thứ hạng nhất trường rơi về tay cô.

Truyền thuyết đô thị nổi tiếng Hàn Quốc: Nữ sinh hạng nhì rắp tâm hại chết bạn giỏi hơn, gánh chịu nỗi ám ảnh giọng nói người đã khuất mãi về sau-3Ảnh minh họa

Một ngày nọ, B ở lại trường một mình để học đến tối muộn và cô bắt đầu nghe thấy tiếng động "koong, koong, koong" cùng lời thì thầm: "Ở đây không có". Âm thanh lặp đi lặp lại ấy dần dần càng tiến về phía B.

Vì quá sợ hãi nên B đã trốn xuống gầm bàn. Sau đó, cửa phòng học mở ra và chủ nhân của giọng nói kia lộn ngược đầu, hệt như tư thế nữ sinh A chết trước đó, đối mặt với B bằng ánh mắt đầy phẫn uất và căm hận rồi nói: "Cậu đây rồi".

Mới đây, truyền thuyết đô thị này được nhắc đến trong tập 1 của phim kinh dị Goedam, một lần nữa mang lại nỗi sợ hãi đối với người Hàn Quốc. Thời lượng tập phim chỉ vỏn vẹn hơn 10 phút nhưng đủ đưa khán giả đến với nỗi sợ tột độ.

Cũng giống như câu chuyện trên, tập phim này xoay quanh câu chuyện của 2 nữ sinh Kim Ji Ye và Park Seo Hee. Trên bảng thành tích được treo ngoài hành lang lớp học, Kim Ji Ye là học sinh xuất sắc giành hạng nhất và theo sau là Park Seo Hee. Không rõ vì lý do gì mà Kim Ji Ye đã không còn sống trên đời này.

Truyền thuyết đô thị nổi tiếng Hàn Quốc: Nữ sinh hạng nhì rắp tâm hại chết bạn giỏi hơn, gánh chịu nỗi ám ảnh giọng nói người đã khuất mãi về sau-4Kim Ji Ye (trái) và Park Seo Hee (phải)

Truyền thuyết đô thị nổi tiếng Hàn Quốc: Nữ sinh hạng nhì rắp tâm hại chết bạn giỏi hơn, gánh chịu nỗi ám ảnh giọng nói người đã khuất mãi về sau-5Giữa giờ học, Park Seo Hee xin phép cô giáo đi vệ sinh thì tại đây, điều kinh hoàng đã xảy ra với cô. Tại đây, Park Seo Hee liên tục nghe thấy tiếng cửa phòng vệ sinh khác mở nhưng không thấy ai đi ra hay đi vào. Cao trào dần được đẩy lên khi nữ sinh này nhìn thấy một cái đầu tóc bị hút vào bồn cầu bên cạnh.


Quá sợ hãi nhưng không dám bước ra, Park Seo Hee cố thủ bên trong. Một lúc sau, cô ghé mắt xuống khe hở cửa phòng vệ sinh thì thi thể đầy máu lộn ngược của cô bạn học Kim Ji Ye hiện ra và bảo rằng: "Tìm được cậu rồi". Kết cục, Park Seo Hee đã bị giết chết trong phòng vệ sinh.

Cảnh quay cuối là gương mặt trong ảnh treo trên bảng thành tích của Park Seo Hee nở nụ cười ghê rợn, khép lại tập 1 của series kinh dị Goedam đang nhận được phản hồi tích cực của nhiều dân mạng xứ kim chi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truyen-thuyet-do-thi-noi-tieng-han-quoc-nu-sinh-hang-nhi-rap-tam-hai-chet-ban-gioi-hon-ganh-chiu-noi-am-anh-giong-noi-nguoi-da-khuat-mai-ve-sau-162200909000613503.htm

Hàn Quốc

giết bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.