Tuần trăng mật kinh hoàng

Gemma Houghton, cô dâu mới cưới được 11 ngày, đã kinh hoàng vì phải tận mắt chứng kiến chồng mình bị xé nát bởi một con cá mập. Theo trang tin tức The Sun cho biết, chồng của Gemma Houghton, anh Lan Redmond, 30 tuổi, đã bị tấn công trong vùng nước có độ sâu khoảng 34 mét ở bãi biển Seychelles.

Tuần trăng mật của một cặp vợ chồng mới cưới đã trởthành một cơn ác mộng khi cô dâu tận mắt chứng kiến cảnh chồng mình bị cá mập xénát.

Gemma Houghton, cô dâu mới cướiđược 11 ngày, đã kinh hoàng vì phải tận mắt chứng kiến chồng mình bị xé nát bởimột con cá mập. Theo trang tin tức The Sun cho biết, chồng của Gemma Houghton,anh Lan Redmond, 30 tuổi, đã bị tấn công trong vùng nước có độ sâu khoảng 34 métở bãi biển Seychelles.

Khi đó, Houghton đang tắm nắngtrên bờ thì cô nghe thấy tiếng thét của chồng mình để mong nhận được sự giúp đỡ.Tuy nhiên, sự cầu cứu của anh lúc đó đều bất thành khi con cá mập lao vào và bắtđầu cắn xé cơ thể của Ian Redmond.

Một ngư dân đã nhanh chóng dùngmột con xuồng nhỏ kéo Ian vào bờ nhưng Ian đã chết trước khi nhận được sự giúpđỡ của các nhân viên y tế.

Một nhân chứng cho biết: “Anh ấyđã bị cá mập xé mất một đoạn lớn thịt từ chân trái của mình, mảng cắn lớn đó đủđể tôi có thể nhìn thấy xương đùi của anh ấy. Anh ấy đã rất đuối sức và nhợtnhạt, nhưng vẫn cố gắng bơi bằng cả hai chân của mình”.

Nhân chứng khác thì cho biết:“Người đàn ông đang bơi rất gần bãi biển, anh ta bắt đầu chới với và vùng vẫycánh tay của mình lên, đồng thời ra sức la hét để cầu cứu sự giúp đỡ, nhưng rồitoàn thân anh ấy biến mất trong làn nước và điều khủng khiếp là máu bắt đầu lanra...".

Họ cũng cho biết rằng, một ngườinào đó đã cố gắng giữ lấy Gemma bởi họ cho rằng phải chứng kiến cảnh chồng củamình bị cá mập cắn xé từng mảnh là một điều vô cùng đau khổ với cô ấy.

Cô dâu mới cưới này đã vô cùngtuyệt vọng, sốc, và khóc thét lên: "Đó là chồng tôi".

Gemma đau buồn chia sẻ: “Bản thântôi, gia đình và bạn bè của chúng tôi đã bị sốc bởi những gì đã xảy ra. Lan mấtđi đã để lại một sự mất mát lớn trong trái tim của chúng tôi và sẽ không bao giờđược lấp đầy được”.

NAT (sưutầm)



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.