Tỷ phú trẻ đăng tuyển nhân viên giúp chụp ảnh "sống ảo" với mức lương hơn 1 tỷ đồng/năm với vài yêu cầu cực kỳ đơn giản

Chàng tỷ phú trẻ người Úc mới đây gây chú ý với thông tin tuyển dụng và mức lương béo bở dành cho vị trí nhân viên chụp ảnh "sống ảo".

Chàng tỷ phú trẻ người Úc mới đây gây chú ý với thông tin tuyển dụng và mức lương béo bở dành cho vị trí nhân viên chụp ảnh "sống ảo".

Matthew Lepre, 27 tuổi, là tỷ phú tự thân người Úc, được biết đến nhờ thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử và sáng lập ra học viện eCommerce Warrior Academy. Cũng như bao người giàu khác, anh là người thích xê dịch và hưởng thụ cuộc sống xa hoa. Mới đây, chàng tỷ phủ trẻ đăng tin tuyển dụng nhiếp ảnh gia có nghĩa vụ chụp ảnh cho anh mọi lúc mọi nơi với mức lương cực kỳ béo bở là 55 nghìn USD (hơn 1,2 tỷ đồng)/năm.

Tỷ phú trẻ đăng tuyển nhân viên giúp chụp ảnh sống ảo với mức lương hơn 1 tỷ đồng/năm với vài yêu cầu cực kỳ đơn giản-1

Mô tả công việc khá đơn giản, chỉ cần cùng Matthew chu du khắp nơi trên thế giới từ châu Âu đến châu Mỹ để chụp ảnh cho anh và đăng lên mạng xã hội "sống ảo". Yêu cầu dành cho ứng viên cũng khá đơn giản, chỉ cần có một cuốn hộ chiếu còn hiệu lực, có gu thẩm mỹ tốt để chụp ảnh và nhất là phải sẵn sàng lên đường xuất ngoại bất cứ lúc nào.

"Năm ngoái, tôi phải đi khắp nơi để phát triển doanh nghiệp, như UAE, Indonesia, New Zealand, Ý, Pháp, Tây Ban Nha... và đến tận bây giờ, tôi cũng chỉ tin tưởng tay nghề của người bạn thân nhất để chụp ảnh cho tôi. Công việc kinh doanh của tôi đang ngày càng mở rộng và tôi cần phải cử người bạn kia đến nơi khác để làm việc nên cần tuyển 1 người để đảm nhận phần việc từ trước đến giờ của cậu ấy. Ứng viên cần phải là một người năng động và có thể bắt kịp lịch trình điên rồ của tôi ở khắp nơi trên thế giới" - Matthew nói với Dailymail.

Tỷ phú trẻ đăng tuyển nhân viên giúp chụp ảnh sống ảo với mức lương hơn 1 tỷ đồng/năm với vài yêu cầu cực kỳ đơn giản-2Tất cả ảnh sống ảo của Mattheư từ trước đến nay đều là do bạn thân chụp.

Matthew còn yêu cầu ứng viên phải có máy chụp ảnh chuyên dụng của riêng mình và ngoài yêu cầu đó thì đừng lo lắng gì cả, tất cả chi phí đi lại và ăn ở đều sẽ cho chàng tỷ phú chi trả từ A-Z.

Sau khi xem xét qua 70 nghìn hồ sơ ứng tuyển, Matthew đã chọn được cho mình người cộng sự đó là 1 cựu sinh viên chuyên ngành thời trang tên Tyanna De Assis. Tyanna cho biết cô ứng cử vì cảm thấy phù hợp và có thể đáp ứng với tính chất công việc của Matthew là phải liên tục di chuyển đến các đất nước khác nhau.

Đầu năm 2019 vừa qua, Matthew cũng gây chú ý khi đăng tin tuyển dụng trợ lý với mức lương 52 nghìn USD/năm. Cũng tương tự như lần này, anh cũng đưa ra một vài yêu cầu khá đơn giản, chỉ vài gạch đầu dòng:

- Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc

- Lên kế hoạch cho lịch trình làm việc trong và ngoài nước

- Thành thạo máy tính

- Kiến thức về mạng lưới các kênh truyền thông

- Kỹ năng tổ chức

- Tập trung vào công việc, kể cả những chi tiết nhỏ nhất

- Chủ động làm việc

- Đúng giờ

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ty-phu-tre-dang-tuyen-nhan-vien-giup-chup-anh-song-ao-voi-muc-luong-hon-1-ty-dong-nam-voi-vai-yeu-cau-cuc-ky-don-gian-2220191912951366.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.