Vận động viên nổi tiếng yêu online 15 năm, chi 18 tỷ tình phí mới biết chân tướng thật của cô "người yêu siêu mẫu"

Trong suốt 15 năm, anh chàng VĐV này đã liên tục gửi tiền và các món quà đắt tiền cho người tình online. Thậm chí, anh còn chấp nhận không gặp bạn gái ngoài đời thật vì... cô không muốn thế!

Trong suốt 15 năm, Roberto Cazzaniga, một vận động viên bóng chuyền nổi tiếng người Ý, đã bị lừa hơn $800.000 (18 tỷ VNĐ) bởi một kẻ lừa đảo và mạo danh làm bạn gái của anh.

Vòa năm 2005, Roberto đã được một người bạn có tên Manuela giới thiệu và làm mối với một cô gái trên mạng. Ngay lập tức, anh chàng Roberto đã phải lòng cô gái và bày tỏ nguyện vọng muốn hẹn hò.

Cô gái tự nhận mình tên là Maya và cho biết vẫn còn đang độc thân. Chỉ có điều, Roberto không hề nhận ra ảnh đại diện của bạn gái thực chất là ảnh của một siêu mẫu Brazil có tên Alessandra Ambrosio.

Sau đó, chàng vận động viên người Ý đã ngay lập tức bắt đầu mối quan hệ tốn kém kéo dài 15 năm với kẻ lừa đảo.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người cảm thấy kì quặc nhất chính là trong suốt 15 năm, hai người này không hề gặp mặt nhau mà chỉ trao đổi thông tin và trò chuyện qua các kênh MXH.

Vận động viên nổi tiếng yêu online 15 năm, chi 18 tỷ tình phí mới biết chân tướng thật của cô người yêu siêu mẫu-1Vận động viên nổi tiếng yêu online 15 năm, chi 18 tỷ tình phí mới biết chân tướng thật của cô người yêu siêu mẫu-2

Trong một cuộc phỏng vấn với các nhà điều tra, Roberto Cazzaniga nói rằng Maya đã nói rằng cô mắc bệnh hiểm nghèo, cần phải đến bệnh viện thường xuyên và chi phí chữa trị rất tốn kém.

Không tiếc tiền, Roberto đã đứng ra nhận trách nhiệm chi trả viện phí, mua quà, phương tiện đi lại và gửi cho Maya như một lời động viên. Tuy nhiên, việc này đã khiến anh chàng phải gánh một khoản nợ rất nặng.

Có thời điểm, vận động viên 42 tuổi này đã bị cô bạn gái trên mạng say mê đến mức anh tin tất cả những gì cô ta nói. Anh chàng thậm chí còn đồng ý không gặp cô trong nhiều năm như vậy, đồng thời gửi cho cô hàng nghìn euro để tiêu xài.

Vận động viên nổi tiếng yêu online 15 năm, chi 18 tỷ tình phí mới biết chân tướng thật của cô người yêu siêu mẫu-3Vận động viên nổi tiếng yêu online 15 năm, chi 18 tỷ tình phí mới biết chân tướng thật của cô người yêu siêu mẫu-4Vận động viên nổi tiếng yêu online 15 năm, chi 18 tỷ tình phí mới biết chân tướng thật của cô người yêu siêu mẫu-5

Hình ảnh siêu mẫu Alessandra Ambrosio

Roberto chỉ bắt đầu nghi ngờ rằng đây có thể là một vụ lừa đảo khi anh nói với đồng đội của mình rằng đã đính hôn với một siêu mẫu Brazil mà chưa bao giờ gặp trực tiếp trước đây.

Có thông tin cho rằng các đồng đội đã liên hệ với cảnh sát để yêu cầu điều tra vì cầu thủ bóng chuyền đã khóc và nói rằng không thể tự làm điều đó.

Ngay sau đó, cảnh sát đã điều tra và phát hiện thủ phạm không ai khác chính là người bạn Manuela. Theo lời khai, Manuela và bạn trai đã lên kế hoạch đóng giả siêu mẫu và lừa đảo Roberto với số tiền lên tới 18 tỷ đồng.

Hiện tại, cả hai đã bị bắt giữ và chờ xét xử.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/van-dong-vien-noi-tieng-yeu-online-15-nam-chi-18-ty-tinh-phi-moi-biet-chan-tuong-that-cua-co-nguoi-yeu-sieu-mau-162210212185720469.htm

người yêu

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.