Vị bác sĩ tài năng ngấm ngầm sát hại vợ trong suốt 2 năm bằng chiêu thức mất nhân tính

Chỉ vì tin lời ngon ngọt của nhân tình, Tiểu Cường đã nhẫn tâm sát hại vợ, tự tay hủy đi mái ấm gia đình mà nhiều người mong ước.

Trịnh Tiểu Cường - một bác sĩ giỏi tại Tô Châu (Trung Quốc), vốn xuất thân trong một gia đình nghèo, hơn ai hết anh ta hiểu rõ được sự khó khăn của cuộc sống, ý chí vươn lên vô cùng mạnh mẽ.

Trời không phụ lòng người, y đã thi đỗ một trường y danh giá, trở thành một trong những sinh viên xuất sắc nhất được nhận vào một bệnh viện có tiếng tại Tô Châu với mức lương hậu hĩnh.

Vì tính tình hòa nhã, năng lực tốt nên danh tiếng của anh ta rất nổi, vị Viện trưởng Cố Tứ Vinh đã để ý đến Cường và làm mai cho con gái mình là Cố Phương.

Luôn tự ti, thấy rõ hai gia đình không môn đăng hộ đối nên Cường luôn làm việc chăm chỉ cố gắng vươn lên để xứng với cô tiểu thư cành vàng lá ngọc.

Vào năm 1997 hai người đã tiến tới hôn nhân, nhưng do tư tưởng của hai người quá khác biệt, Cố Phương luôn ăn chơi, đi bar và cặp với những người cùng đẳng cấp, còn Cường thì ngày ngày ở bệnh viện bỏ bê gia đình, vì thế mà cuộc sống hôn nhân của hai người rất ngột ngạt, luôn xảy ra tranh cãi.

Vị bác sĩ tài năng ngấm ngầm sát hại vợ trong suốt 2 năm bằng chiêu thức mất nhân tính-1Chân dung Tiểu Cường

Năm 2000, họ đã có với nhau một người con gái, dường như cuộc sống hôn nhân đã bắt đầu có tiến triển. Nhưng chẳng ai ngờ được rằng một người như Tiểu Cường lại có thể ra tay giết hại vợ mình.

Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2001, Cố Phương bỗng mắc một căn bệnh lạ, Tiểu Cường đã chính tay chữa trị cho vợ mình nhưng bệnh ngày một nặng.

Vào một buổi tối tháng 9 năm 2003, sau khi uống sau ly cà phê chồng mình pha, Cố Phương bắt đầu đau đầu dữ dội và ngất đi. Cường đã đưa vợ đến viện nhưng không kịp thời, cô ấy đã ra đi.

Sau khi phát hiện thi thể con gái mình xuất hiện nhiều vết tím bất thường, cha mẹ Cố Phương đã yêu cầu giám định.

Vị bác sĩ tài năng ngấm ngầm sát hại vợ trong suốt 2 năm bằng chiêu thức mất nhân tính-2Các bác sĩ và cảnh sát điều tra cái chết của Cố Phương.

Nhưng Tiểu Cường đã từ chối yêu cầu này với mong muốn vợ ra đi bình yên, nhưng ông Cố Tứ Vinh đã nhất quyết mời pháp y, kết quả giám định cho thấy Cố Phương vì trúng độc mà chết.

Việc này đã khiến ông ấy rất sốc, cảnh sát nhanh chóng được mời vào cuộc. Mọi chứng cứ điều tra đều chỉ ra chính Tiểu Cường đã ra tay sát hại vợ mình.

Khi được hỏi động cơ giết người, anh ta đã khai báo rằng giết vợ để có thể đến với nhân tình một cách đường hoàng. Việc này đã được lên kế hoạch từ năm 2001, anh ta đã đầu độc vợ trong đồ ăn thức uống hàng ngày để không mọi người cho rằng vợ anh chết là do mắc bệnh lạ.

Tại phiên tòa xét xử 12/2003, Tiểu Cường đã không đứng vững khi nghe tuyên án, miệng luôn nói từ "giá mà", nhưng mọi chuyện đã muộn thật rồi. Y đã bị tuyên án chung thân vì hành động mất nhân tính của mình.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vi-bac-si-tai-nang-ngam-ngam-sat-hai-vo-trong-suot-2-nam-bang-chieu-thuc-mat-nhan-tinh-161211912070013596.htm

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.