Vợ bị 'tiểu tam' chê ngu ngốc vì không bắt được quả tang chuyện vụng trộm và cái kết khiến ai cũng hả dạ

Sợ chồng vất vả, người vợ đã đưa xe của mình cho chồng lái, không ngờ, chiếc xe sau đó trở thành thiên đường ôm ấp của anh ta và 'tiểu tam'.

Anh Trương sống tại Cao Hùng, Đài Loan, kết hôn với vợ vào năm 2004. Sau kết hôn, cặp vợ chồng có với nhau 2 con, vợ chuyên tâm chăm sóc con và ở nhà làm nội trợ.

Sợ chồng vất vả, người vợ đã thể hiện sự quan tâm bằng cách nhờ bố mẹ đẻ chu cấp cho cả hai vợ chồng một căn hộ, thậm chí cô cũng đưa xe của mình cho chồng lái. Không ngờ, chiếc xe sau đó trở thành thiên đường ôm ấp của chồng và 'tiểu tam'. 

Vợ bị tiểu tam chê ngu ngốc vì không bắt được quả tang chuyện vụng trộm và cái kết khiến ai cũng hả dạ-1

Ảnh minh họa

Theo đó, vào tháng 3/2020, anh Trương trong một lần đi công tác đã đến một tiệm thức ăn nhanh và quen biết nhân tình là cô Lưu. Ngày 19/3/2020, cặp đôi gian tình đã nảy sinh quan hệ trên hàng ghế sau xe và trong công viên. Đến tháng 4/2020, cả hai đến khách sạn thân mật với nhau.
Mãi đến khi người vợ kiểm tra camera hành trình thì mới biết chồng qua lại với người phụ nữ khác nên cô đã kiện 'tiểu tam' ra tòa và yêu cầu được bồi thường phí tổn thất tinh thần. 

Ngày hầu tòa, cô Lưu khai nhận đã mưu sinh bằng cách mở tiệm thức ăn nhanh sau khi ly hôn chồng cũ và đó cũng là cơ duyên quen biết anh Trương. Cô Lưu tiết lộ năm ngoái được chồng 'người ta' mời đi ăn tối và trò chuyện nhiều lần, nhấn mạnh mối quan hệ của hai người chỉ là bạn bè. 

'Tiểu tam' tỏ ra ấm ức khi bị tố cáo: 'Chúng tôi chỉ đang ngang qua khách sạn, không vào đấy. Hơn nữa, tôi cũng không liên lạc với anh ta trong suốt 10 tháng nay'. 

Thẩm phán đã kiểm tra camera hành trình, phát hiện cả hai đã có nhiều cuộc trò chuyện ái muội như sau: 

'Vợ của anh thật ngu ngốc, cô ấy hoài nghi em nhưng không thể bắt được quả tang'. 

'Chúng ta đến công viên nhé'. 

'Em yêu anh, em chịu khổ một chút cũng không sao'. 

'Là em quyến rũ anh'...

Ngoài ra, cảnh hai người nắm tay nhau vào khách sạn cũng được camera hành trình ghi lại. Tòa án cũng phát hiện thêm tình tiết 'tiểu tam' từng nhắn tin khiêu khích 'chính thất', do đó tòa không chấp nhận lời khai của 'tiểu tam' và tuyên phạt cô Lưu phải bồi thường cho 'chính thất' số tiền là 200.000 NDT (712 triệu VND).

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vo-bi-nhan-tinh-cua-chong-che-ngu-ngoc-khong-bat-duoc-qua-tang-va-cai-ket-ha-da-2053713.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.