Vợ cũ tỷ phú Amazon bất ngờ tuyên bố tái hôn với "nửa kia" đặc biệt, động thái ngay sau đó của ông Jeff Bezos gây chú ý

Sau gần 2 năm ly hôn, vợ cũ tỷ phú Amazon cuối cùng đã tìm được người đàn ông đích thực trong cuộc đời mình.

Vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, vợ cũ tỷ phú Amazon đã khiến những người luôn ngưỡng mộ và theo dõi bà vỡ òa hạnh phúc khi thông tin bà tìm được tình yêu mới và chính thức tái hôn được đưa ra.

Thông tin bà MacKenzie Scott tái hôn được chồng mới của bà, ông Dan Jewett, đăng trên trang web Giving Pledge (Cam kết cho đi). Đây là phong trào do vợ chồng tỷ phú Bill và Melinda Gates cùng Warren Buffett sáng lập ra để khuyến khích các tỷ phú làm từ thiện.

"Trong thời khắc trùng hợp hạnh phúc, tôi kết hôn với một trong những người hào phóng và tốt bụng nhất mà tôi biết và cùng cô ấy cam kết truyền lại một khối tài sản khổng lồ để phục vụ người khác", Jewett chia sẻ.

Vợ cũ tỷ phú Amazon bất ngờ tuyên bố tái hôn với nửa kia đặc biệt, động thái ngay sau đó của ông Jeff Bezos gây chú ý-1Bà MacKenzie Scott bên bạn đời mới.

Vợ cũ tỷ phú Amazon bất ngờ tuyên bố tái hôn với nửa kia đặc biệt, động thái ngay sau đó của ông Jeff Bezos gây chú ý-2Ngôi trường mà ông Jewett giảng dạy.

Trong thư, Jewett cho biết, ông là một giáo viên dạy bộ môn khoa học tại trường tư thục Lakeside. Đây cũng là ngôi trường mà các con của bà Scott theo học. Người phụ nữ 50 tuổi này hiện là người giàu thứ 22 thế giới với giá trị tài sản ròng là 53,5 tỉ USD, theo Chỉ số tỉ phú của Bloomberg. Kể từ sau khi ly hôn với ông chủ Amazon vào năm 2019, Scott trở thành một trong những nhà từ thiện quan trọng nhất hiện nay. Nữ tỷ phú Scott đã cho đi gần 6 tỉ USD trong năm ngoái, được xem là mức phân phối kỷ lục với một tỉ phú đương thời. 

Sau khi thông tin vợ cũ tái hôn được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông, tỷ phú Jeff Bezos lập tức gửi lời chúc phúc đến cặp đôi mới cưới. "Dan là một người đàn ông tuyệt vời, tôi rất vui và chúc mừng cho cả hai", Bezos nói trong một tuyên bố thông qua một phát ngôn viên của Amazon cung cấp cho Wall Street Journal.

Hiện Bezos đang hẹn hò với cựu MC Lauren Sanchez, người được cho là chen ngang vào cuộc hôn nhân 25 năm của ông. Trong quá khứ, bà MacKenzie Scott và Jeff Bezos đều tốt nghiệp Đại học Princeton. Cả hai gặp nhau khi làm việc tại một quỹ đầu cơ ở New York. Bà cũng chính là người đồng hành và hỗ trợ Jeff Bezos thành lập Amazon vào năm 1994.

Vợ cũ tỷ phú Amazon bất ngờ tuyên bố tái hôn với nửa kia đặc biệt, động thái ngay sau đó của ông Jeff Bezos gây chú ý-3Vợ chồng tỷ phú Amazon thuở còn mặn nồng.

Vợ cũ tỷ phú Amazon bất ngờ tuyên bố tái hôn với nửa kia đặc biệt, động thái ngay sau đó của ông Jeff Bezos gây chú ý-44 người của của tỷ phú Amazon và vợ cũ.

Cuộc hôn nhân kéo dài 25 năm, có bốn người con của vợ chồng tỷ phú Amazon bị đổ vỡ vào đầu năm 2019 sau thông tin Bezos ngoại tình với cựu MC Lauren Sanchez. Vào thời điểm ly hôn giữa năm 2019, Bezos là người giàu nhất thế giới, với hơn 16% cổ phần của Amazon. Bà Scott đã nhận 4% cổ phần của Amazon theo thỏa thuận ly hôn, và Bezos được giữ quyền biểu quyết cho những cổ phần của bà.

Theo Amazon, hiện tại bà Scott sống ở Seattle cùng với chồng mới Dan Jewett và bốn người con. Trong khi đó tỷ phú Jeff Bezos được cho là cũng sống ở Seattle cùng bạn gái Lauren Sanchez. Cả hai thường đưa con của Lauren Sanchez đi du lịch cùng. Cặp đôi mới đây xuất hiện trên truyền thông khi cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Mexico nhân ngày 14/2. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-ty-phu-amazon-bat-ngo-tuyen-bo-tai-hon-voi-nua-kia-dac-biet-dong-thai-ngay-sau-do-cua-ong-jeff-bezos-gay-chu-y-162210803100450023.htm

MacKenzie Scott

Tỷ phú Amazon


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.