Vợ dùng dao rựa "xử đẹp" chồng ngay giữa phố vì nhậu nhẹt qua đêm

Người chồng uống rượu thâu đêm khiến người vợ tức giận. Sáng ngày hôm sau, người vợ dùng dao rựa để "xử" người chồng say xỉn.

Người chồng uống rượu thâu đêm khiến người vợ tức giận. Sáng ngày hôm sau, người vợ dùng dao rựa để "xử" người chồng say xỉn.

Sự việc xảy ra tại Bangkok, Thái Lan. Theo đó, người vợ vô cùng tức giận khi người chồng cả gan đi uống rượu xuyên đêm. Sáng hôm sau, người vợ lái xe ô tô đi tìm chồng trên con phố nhộn nhịp người qua lại.

Một đoạn clip gây sốc đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội ghi lại cảnh người vợ "xử đẹp" người chồng say xỉn của mình. Trong clip có thể thấy, người vợ phát hiện chồng cô đang ăn sáng ở một quán ăn ven đường, ngay lập tức người vợ dừng xe lại.


Clip ghi lại sự việc.

Lúc này, chồng cô đang trong tình trạng người vẫn còn chút men, đầu tóc bù xù, rối bời sau cuộc nhậu thâu đêm. Người vợ cầm con dao rựa lớn vung ra trước mắt chồng, yêu cầu người chồng trở về nhà. Cô còn ra lệnh chồng mình ngồi vào ghế trước để mọi người có thể nhìn thấy bộ mặt của anh ta.

Thấy chồng mình chưa chịu lên xe, người phụ nữ tiếp tục dùng dao rựa hăm dọa, quát tháo bắt anh chồng lên xe cho bằng được. Sự việc này đã thu hút rất nhiều ánh mắt hiếu kỳ của người đi đường. Người chồng không hề tỏ ra phản kháng hay lớn tiếng nói gì. 

xử chồng
Người vợ dùng dao rựa xử chồng ngay giữa đường.

Cuối cùng, người chồng cũng đành lên xe theo vợ về nhà nếu không không biết cô vợ sẽ xử anh chồng này như thế nào nữa. Đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cộng đồng mạng.

"Người vợ hung dữ quá. Tôi đã hiểu vì sao người chồng lại đi nhậu nhẹt thâu đêm, không về nhà như vậy", một cư dân mạng cho biết.

"Anh chồng này đáng lẽ nên bị xử nặng hơn, vợ con thì bỏ bê, đi nhậu nhẹt", một ý kiến khác thì lên tiếng bênh vực người vợ.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.