Vợ ngoại tình với đồng nghiệp, chồng lập tức làm một hành động khiến 2 kẻ lén lút không có đường lui

Nhiều netizen đã bình luận rằng hành động của người chồng là lời cảnh báo vừa nghiêm khắc vừa đúng luật pháp, rất đáng hoan nghênh.

Nếu phát hiện người bạn đời của mình phản bội, bạn sẽ làm gì? Đi gặp chuyên gia tâm lý, hay đi đánh ghen? Hay âm thầm chịu đựng? 

Mới đây, câu chuyện một người đàn ông Malaysia bị "cắm sừng" đã quyết định dạy cho người vợ và nhân tình một bài học đắt giá đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận nước này. Nhiều người cũng lên tiếng ủng hộ cách làm này của anh. 

Thông tin từ tờ World Of Buzz cho biết, vụ việc xảy ra tại bang Penang của Malaysia. Một người đàn ông (giấu danh tính) đã bất ngờ phát hiện ra rằng, vợ của anh, một người phụ nữ 37 tuổi là công chức nhà nước đã ngoại tình với một nam đồng nghiệp. 

Không rõ mối quan hệ lén lút của họ đã kéo dài được bao lâu, nhưng một hôm, do theo dõi vợ nên người chồng đã biết được chính xác địa điểm vợ anh và nhân tình đang ở và lập tức báo cáo lên cơ quan chức năng. 

Vợ ngoại tình với đồng nghiệp, chồng lập tức làm một hành động khiến 2 kẻ lén lút không có đường lui-1Các nhân viên của Cơ quan Tôn giáo đã lập tức có mặt tại hiện trường.

Sau khi nhận được khiếu nại, một nhóm nhân sự đã được cử đến khách sạn ở Tanjung Tokong lúc 1h30 sáng để kiểm tra cặp đôi. “Việc kiểm tra cho thấy họ đang sống thử mà không có giấy đăng ký kết hôn", cơ quan này cho biết. 

Cặp đôi này sau đó đã bị bắt theo Mục 27 của Đạo luật Hình sự Penang Syariah năm 1996. Tờ World Of Buzz dẫn tin từ tờ Harian Metro, chồng của người phụ nữ này, một người sống sót sau cơn đột quỵ, cũng có mặt tại hiện trường vụ đột kích.

Sau khi câu chuyện được chia sẻ rộng rãi trên truyền thông và MXH, nó đã trở nên vô cùng viral. Nhiều người cho rằng cách làm của người chồng quả thật rất hiệu quả, vừa cứng rắn lại vẫn đảm bảo không vi phạm pháp luật. 

"Người chồng này quá đỉnh, vừa dạy cho vợ và kẻ thứ 3 một bài học mà chẳng cần tốn sức gì", một người bình luận. 

"Hãy để vấn đề cho pháp luật giải quyết, đây đúng là một cách làm thông minh", một người nữa có cùng ý kiến. 

"Hy vọng những câu chuyện như thế này sẽ có tính răn đe để những kẻ mất đạo đức khác nên suy nghĩ trước khi hành động. Nếu cảm thấy hôn nhân không hạnh phúc, hãy tự giải thoát cho chính mình và người kia bằng cách ly hôn chứ đừng ngoại tình như thế này, vừa mất thể diện lại làm tổn thương những người thân của mình", một netizen khác viết. 

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ngoai-tinh-voi-ong-nghiep-chong-lap-tuc-lam-mot-hanh-ong-khien-2-ke-len-lut-khong-co-uong-lui-a406330.html

ngoại tình


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.