Vợ nguy kịch vì bị chồng bất ngờ ném khỏi cây cầu cao 10m, hung thủ trước đó liên tục nói "yêu vợ nhiều biết bao nhiêu"

Trên đường đi làm thủ tục ly hôn, người chồng đã bế vợ lên rồi ném qua cây cầu cao 10m.

Trang The Paper đưa tin về một sự việc khiến nhiều người phẫn nộ vừa xảy ra đầu tháng 9. Một người đàn ông sống tại huyện Di Lương, thành phố Chiêu Thông, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã nhẫn tâm đứng trên cầu cao 10m ném vợ xuống đất. 

Theo điều tra, người đàn ông họ Đường (30 tuổi) và vợ họ Ông (22 tuổi) đến Cục Dân chính để giải quyết thủ tục ly hôn. Khi đi qua cầu Nhị Hắc, cả hai xảy ra tranh cãi và giằng co. Trong cơn giận dữ, tên Đường đã bế cô Ông lên rồi ném xuống phía dưới cây cầu. Sau đó hắn đã rời khỏi hiện trường. 

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát huyện Di Lương đã đến hiện trường giải cứu nạn nhân. Cô Ông đang được điều trị tại bệnh viện, hiện vẫn đang hôn mê với phần đầu và khuôn mặt đầy vết thương, nhiều xương bị gãy và nội tạng bị tổn thương nặng nề. Mặc dù đã được tiến hành một loạt phẫu thuật vào ngày 4/9 nhưng nạn nhân vẫn chưa tỉnh táo.

Gia cảnh của nạn nhân không mấy khá giả, bố đã qua đời cách đây vài năm, anh trai bị tàn tật và hai em gái đều đang đi học. Hiện gia đình cô Ông đã nhận được hơn 70.000 NDT (hơn 237 triệu VND) tiền quyên góp từ cộng đồng nhưng vẫn chưa đủ chi phí điều trị dài hạn là 500.000 NDT (gần 1,7 tỷ VND).

Vợ nguy kịch vì bị chồng bất ngờ ném khỏi cây cầu cao 10m, hung thủ trước đó liên tục nói yêu vợ nhiều biết bao nhiêu-1

Cây cầu nơi xảy ra sự việc.

Vợ nguy kịch vì bị chồng bất ngờ ném khỏi cây cầu cao 10m, hung thủ trước đó liên tục nói yêu vợ nhiều biết bao nhiêu-2

Nạn nhân đang được giải cứu và đưa đến bệnh viện.

Về phía người chồng, hắn cáo buộc hành vi lừa dối của cô Ông là nguyên nhân dẫn đến sự việc trên. Tên Đường và cô Ông kết hôn vào năm 2013 và có 2 con gái. Đến năm 2020, hắn thấy vợ thay đổi và thường xuyên trò chuyện với người đàn ông khác. Tên Đường cho biết mình có thể chịu đựng mọi thứ nhưng không thể chấp nhận bị vợ lừa dối.

Sau đó, khi hai người liên tục xảy ra cãi vã thì tháng 7/2020 cô Ông đã bỏ nhà ra đi. Lúc này hắn bắt đầu thường xuyên đăng tải bài viết tìm vợ lên MXH với nội dung "yêu vợ nhiều biết bao nhiêu". 

Trước cáo buộc này, người nhà cô Ông phản bác lại rằng không hề có căn cứ chứng tỏ cô Ông đã ngoại tình, mọi chuyện đều là do tên Đường bịa đặt. 

Hiện tại tên Đường đã bị cảnh sát bắt giữ, sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-nguy-kich-vi-bi-chong-bat-ngo-nem-khoi-cay-cau-cao-10m-hung-thu-truoc-do-lien-tuc-noi-yeu-vo-nhieu-biet-bao-nhieu-162200509140336652.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.