Vừa tổ chức lễ cưới xong, cô dâu bị gia đình chồng ép cởi bỏ quần áo để kiểm tra trinh tiết và những hành động gây căm phẫn tiếp theo

Chưa kịp hưởng trọn hạnh phúc, cô dâu mới đã phải chịu sự hành hạ và sỉ nhục của gia đình chồng.

Vào ngày 3/12, trang Khaosod đưa tin, một đoạn clip ghi lại cảnh tượng gia đình nhà trai ép cô dâu cởi quần đã kiểm tra trinh tiết đã gây chấn động cộng đồng mạng. Vụ việc xảy ra cách đây không lâu ở tỉnh Horazm, thuộc Uzbekistan.

Theo đó, sau hôn lễ, chú rể nghi ngờ sự trong trắng của cô dâu nên gia đình nhà trai đã quyết định kiểm tra trinh tiết của nàng dâu mới theo phương pháp riêng. Những người phụ nữ bên nhà chồng đã bắt cô dâu phải cởi quần để kiểm tra và tất cả quá trình này đều đã bị quay lại bằng máy ảnh.

Một số hình ảnh được cắt từ đoạn clip cho thấy, cô dâu lấy tay che mặt còn một người cúi xuống kiểm tra vùng kín của cô dâu. Chưa dừng lại ở đó, nhà chồng còn dùng những lời lẽ lăng mạ và tra khảo về sự chung thủy của cô dâu mới. Theo một đoạn clip được chia sẻ, cô gái trẻ sau khi kiểm tra sau đã ôm mặt khóc nức nở, cô mặc lại quần rồi ngồi xuống một góc nhà tiếp tục khóc.

Vừa tổ chức lễ cưới xong, cô dâu bị gia đình chồng ép cởi bỏ quần áo để kiểm tra trinh tiết và những hành động gây căm phẫn tiếp theo-1Cô dâu bị bắt cởi quần kiểm tra trinh tiết. Ảnh cắt từ clip.

Vừa tổ chức lễ cưới xong, cô dâu bị gia đình chồng ép cởi bỏ quần áo để kiểm tra trinh tiết và những hành động gây căm phẫn tiếp theo-2Cô dâu ôm mặt khóc nức nở rồi mặc lại quần sau khi cuộc kiểm tra kết thúc. Ảnh cắt từ clip.

Cha của cô dâu nói rằng sau đám cưới, họ mới biết chú rể trước đó từng bị kết tội hiếp dâm. Cô dâu sau đó đã bị cả nhà chồng đuổi về nhà. Người thân của chú rể còn đòi nhà gái trả hơn 110 triệu đồng chi phí tổ chức lễ cưới để bồi thường chi phí cho hôn lễ bất thành. Khi nhà gái không đưa đủ số tiền, gia đình nhà trai đã rò rỉ đoạn video kiểm tra trinh tiết lên mạng xã hội nhằm sỉ nhục cô dâu mới và gia đình cô này.

Thậm chí nhà trai đã bắt người họ hàng của cô dâu làm con tin và chỉ thả người khi có tiền chuộc. Nhà cô dâu đã báo sự việc cho cảnh sát và theo các trang tin địa phương, hiện có 9 người đang bị bắt giam để điều tra. Cộng đồng mạng đã bày tỏ sự bức xúc trước hành xử tàn bạo của gia đình nhà trai và chia buồn với cô dâu khi lấy nhầm chồng.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vua-to-chuc-le-cuoi-xong-co-dau-bi-gia-dinh-chong-ep-coi-bo-quan-ao-de-kiem-tra-trinh-tiet-va-nhung-hanh-dong-gay-cam-phan-tiep-theo-2020120310180364.chn

cô dâu

nhà chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.