Vượt qua mọi rào cản, cô gái Trung Quốc quyết lấy chồng cao 90cm khiến cả MXH xôn xao

Câu chuyện khó tin nhưng đầy xúc động này đang được các netizen Trung Quốc chia sẻ rầm rộ, ví như một tình tiết chỉ có trong những thước phim ngôn tình

Câu chuyện khó tin nhưng đầy xúc động này đang được các netizen Trung Quốc chia sẻ rầm rộ, ví như một tình tiết chỉ có trong những thước phim ngôn tình.

Tại thành phố Nam Dương thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, hình ảnh về cặp vợ chồng có ngoại hình đũa lệch đang nhận được nhiều sự chú ý, nhưng đằng sau những bức hình cưới gây bão mạng xã hội là một câu chuyện đáng nể phục dành cho mọi cặp đôi.

Vượt qua mọi rào cản, cô gái Trung Quốc quyết lấy chồng cao 90cm khiến cả MXH xôn xao-1

Anh Dương Minh sinh ra trong một gia đình bình thường nhưng lại có ngoại hình đặc biệt thấp bé, chỉ cao được 90cm. Vì quá nhỏ con, anh trở thành đối tượng thường xuyên bị bắt nạt khi còn đi học. Vượt quá sức chịu đựng, anh bỏ học từ năm lên 10 và chỉ ở nhà suốt 7 năm sau đó.

Đến năm 2007, Dương Minh tìm được niềm đam mê với truyền hình. Anh đến thủ đô Bắc Kinh với cha mình và gặp được một cô ca sĩ trẻ đồng cảnh ngộ. Với sự giúp đỡ của cô, anh được một đài truyền hình phỏng vấn rồi kí hợp đồng, trở thành diễn viên một năm sau đó. Để có được thành công trên, anh chàng 30 tuổi đã trải qua những chuỗi ngày khổ cực, vừa luyện thanh nhạc, vừa đi bán nước để trang trải cuộc sống.

Vượt qua mọi rào cản, cô gái Trung Quốc quyết lấy chồng cao 90cm khiến cả MXH xôn xao-2

Nghị lực giúp Dương Minh theo đuổi thành công ước mơ trở thành một diễn viên.

Rồi định mệnh giúp anh gặp được tình yêu của đời mình. Trong một lần biểu diễn tại Trác Châu, tỉnh Hà Bắc, Dương Minh gặp được và rung động trước cô gái xinh đẹp Khổng Tử Vi. Từ niềm cảm mến Dương Minh vì giọng hát, Tử Vi dần thấy được nghị lực và tinh thần trách nhiệm cao của anh rồi yêu lúc nào không hay. Sau đó, chính cô đã chủ động tỏ tình.

Vượt qua mọi rào cản, cô gái Trung Quốc quyết lấy chồng cao 90cm khiến cả MXH xôn xao-3

Tuy vậy, bố mẹ Tử Vi kiên quyết phản đối để cặp đôi này đến với nhau. Vì cô, Dương Minh quyết tâm lập nghiệp. Từ một diễn viên nghiệp dư, anh bắt đầu tham gia các chương trình và bộ phim truyền hình. Rồi nghị lực phi thường đã giúp anh trở thành diễn viên chính trong bộ phim điện ảnh "Công chúa tinh nghịch" khởi quay tháng 8 vừa qua.

Còn Tử Vi vẫn ở bên chăm sóc anh, đặc biệt là trong suốt quá trình quay phim. Có một lần, Dương Minh nói đùa: "Em sợ anh chạy mất hay sao mà cứ đi theo suốt vậy?" Ai ngờ, Dương Minh thừa nhận: "Anh đi đâu phải đưa em đi theo giám sát mọi lúc, mọi nơi." Cảm động trước tình cảm sâu đậm của người yêu, anh chủ động cầu hôn Tử Vi. Đám cưới của họ ngày 16/12 vừa qua là cái kết đẹp cho một câu chuyện tình đầy nhân văn tưởng như chỉ thấy trong phim mà thôi.

Vượt qua mọi rào cản, cô gái Trung Quốc quyết lấy chồng cao 90cm khiến cả MXH xôn xao-4

Đám cưới đẹp là cái kết viên mãn và đầy cảm động cho cặp đôi này.

Theo Helino


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.