Xả súng tại Bắc Carolina, ít nhất 5 người chết

Nhà chức trách bang Bắc Carolina (Mỹ) cho biết “một vụ xả súng có chủ đích” đã xảy ra tại khu dân cư của thành phố Raleigh và khiến nhiều người bị thương. Ít nhất 5 người đã chết.

Xả súng tại Bắc Carolina, ít nhất 5 người chết-1Lực lượng thực thi pháp luật bên ngoài hiện trường vụ việc. Ảnh: AP.

Trên Twitter, Thống đốc bang Bắc Carolina Roy Cooper cho biết: “Các sĩ quan cảnh sát tiểu bang và địa phương đang ở hiện trường, nỗ lực ngăn chặn kẻ xả súng và giữ an toàn cho mọi người", AP đưa tin.

Theo ABC News, một cảnh sát cùng 4 hoặc 5 người khác đã chết trong vụ xả súng.

Cảnh sát thành phố Raleigh cho biết họ đang ở “hiện trường của vụ nổ súng có chủ đích” và khuyến cáo cư dân ở các khu vực lân cận nên ở trong nhà.

Cảnh sát đã phong tỏa một số đường phố trong khu vực. Nhiều xe của lực lượng thực thi pháp luật cũng được huy động.

Deb Laughery, người phát ngôn của Bệnh viện WakeMed ở thành phố Raleigh cho biết ít nhất ba người có liên quan đến vụ xả súng đang được điều trị tại bệnh viện vào tối 13/10.


Xả súng tại Bắc Carolina, ít nhất 5 người chết-2Hiện trường vụ xả súng. Ảnh: AP.

Tờ ABC News đưa tin nghi phạm xả súng được cho là một nam thanh niên da trắng, mang theo một khẩu súng dài. Hiện chưa có ai bị bắt giữ, nhưng nghi phạm đã bị nhà chức trách dồn vào một garage.

Cảnh sát chưa đưa ra thêm bình luận về vấn đề này.

Người đứng đầu Sở An toàn Công cộng Bắc Carolina xác nhận cơ quan này đã cung cấp các nguồn lực hỗ trợ và đang "làm việc với cơ quan thực thi pháp luật địa phương để ngăn chặn kẻ xả súng".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/xa-sung-tai-bac-carolina-it-nhat-5-nguoi-chet-post1365110.html

Xả súng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.