Xe buýt Malaysia lao xuống hẻm núi, 14 người chết

Vụ tai nạn xe buýt vừa xảy ra sáng 24/12 ở bang Johor, Malaysia, khiến 14 người chết và 16 người bị thương.

Vụ tai nạn xe buýt vừa xảy ra sáng 24/12 ở bang Johor, Malaysia, khiến 14 người chết và 16 người bị thương.

Channel News Asia đưa tin một xe buýt vừa rơi xuống hẻm núi sâu 6 m trên đoạn đường cao tốc Bắc – Nam dài 137 km, gần Jalan Kangkar Senangah Pagoh, bang Johor, Malaysia, khiến 14 người chết và 16 người bị thương.

Xe buyt Malaysia lao xuong hem nui, 14 nguoi chet hinh anh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: bombaJBPM. 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 3h40 sáng ngày 24/12 (giờ địa phương). Tài xế và một trẻ sơ sinh là hai trong số những nạn nhân thiệt mạng. Những người bị thương bao gồm 6 công dân Singapore, 8 công dân Malaysia và hai công dân Myanmar. Hiện họ đang được điều trị ở bệnh viện Muar, bang Johor.

Thông tin ban đầu cho biết 13 người thiệt mạng trong vụ tai nạn nhưng một nạn nhân bị thương nặng đã chết trên đường đến bệnh viện, nâng tổng số người tử vong lên 14.

Theo Phó giám đốc Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Johor Mohd Yusof Mohd Gunnos, xe buýt nhanh Alisan Golden chở 30 hành khách, được cho là đi từ Kuala Lumpur đến Johor Baru, thủ phủ của bang Johor.

Theo Zing.vn


Xe buýt Malaysia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.