Xót xa cô gái trẻ mặc áo cưới trong đám tang của người yêu

Bạn trai chẳng may qua đời khi chưa kịp tổ chức đám cưới, để thực hiện lời hứa với người yêu, cô gái đã quyết định mặc váy cưới để được làm cô dâu của anh trong chính đám tang.

Bạn trai chẳng may qua đời khi chưa kịp tổ chức đám cưới, để thực hiện lời hứa với người yêu, cô gái đã quyết định mặc váy cưới để được làm cô dâu của anh trong chính đám tang.

Mới đây, câu chuyện tình yêu buồn của cặp đôi Thái Lan yêu nhau mà không được ở bên nhau trọn đời được cư dân mạng nước này chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau khi người bạn trai còn sống.

Được biết, chàng trai tên Fiat Nawapan và cô gái tên Nan Thippharat, người Thái Lan. Trải qua thời gian tìm hiểu và yêu nhau chân thành, họ đã quyết định đi đến hôn nhân để chung sống bên nhau. Song thật trớ trêu khi họ không thể đi đến bến bờ hạnh phúc vì chàng trai đột ngột qua đời bỏ lại người yêu với bao dự định cho đám cưới và ước mơ một ngôi nhà hạnh phúc.

Cô gái trẻ bên di ảnh của người yêu.

Sự ra đi đột ngột của chàng trai đã để lại muôn vàn đau thương cho người thân, bạn bè, và đặc biệt là người yêu anh. Hôn lễ của họ đã được dự tính vào thời gian gần nhất nhưng sự ra đi này khiến mọi thứ đảo lộn, bỏ lại phía sau biết bao ước mơ và dự định của cả hai người.

Sự ra đi của chàng trai khiến cô vô cùng đau xót.

Và để thực hiện lời hứa của người yêu, trong đám tang của anh, cô gái trẻ đã quyết định mặc bộ váy cưới để làm cô dâu bên cạnh anh. Cô gái với bộ váy cưới trắng tinh khôi luôn bên cạnh người yêu chăm sóc cho anh vào những giây phút cuối cùng của cuộc đời. Hành động của cô gái khiến nhiều người vô cùng xót xa, vừa thương cho cô khi chưa một lần được làm vợ người mình yêu, lại càng xót thương hơn cho số phận của chàng trai trẻ và tình yêu của hai người.

Theo Phununews.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.