Ý: Bị vợ dọa bỏ, phi công lên kế hoạch tử tự cùng 200 hành khách

Mới đây, các nhà chức trách Ý đã tiết lộ thông tin gây sốc về một phi công nước này đã lên kế hoạch tự tử cùng 200 hành khách trên một chuyến bay đến Nhật sau khi bị vợ bỏ.

Mới đây, các nhà chức trách Ý đã tiết lộ thông tin gây sốc về một phi công nước này đã lên kế hoạch tự tử cùng 200 hành khách trên một chuyến bay đến Nhật sau khi bị vợ bỏ.

Sau khi cãi nhau với vợ và bị dọa bỏ, một phi công đến từ thành phố Padua, Ý đã dọa sẽ tự tử cùng chiếc máy bay mà mình sắp điều khiển. Tuy nhiên, người vợ vẫn kiên quyết không chịu đổi ý và nhanh chóng báo cảnh sát về hành vi điên rồ của chồng mình.

Ý: Bị vợ dọa bỏ, phi công lên kế hoạch tử tự cùng 200 hành khách - Ảnh 1.

 Sân bay Fiumicino, Rome, Ý.

Theo lịch trình, viên phi công này sẽ có chuyến bay từ Rome, Ý tới Tokyo, Nhật Bản vào buổi tối, nhưng sau đó chuyến bay với khoảng 200 hành khách đã bị lùi lại vào 11 giờ sáng hôm sau. Cảnh sát đã chặn viên phi công nói trên tại sân bay Fiumicino và chặn đứng kế hoạch ghê rợn của hắn.

Được biết, vụ việc đã xảy ra vào hồi tháng 1/2015 nhưng mới chỉ được công bố gần đây. Phi công người Ý này đã bị đình chỉ công tác và được đưa đi khám tâm lý.

3 năm trước, tại Ý cũng xảy ra một vụ việc tương tự khi người vợ của một phi công hãng Alitalia đã kịp thời báo cảnh sát về dự định tự tử cùng hàng trăm hành khách của chồng mình.

Cách đây 1 năm, phi công người Đức Andreas Lubitz, 27 tuổi đã lái chiếc máy bay của hãng hàng không giá rẻ Germanwings trên đường từ Barclena tới Duesseldorf đâm vào núi Alps khiến 149 người thiệt mạng. Lubitz đã khóa trái cửa buồng lái, nhốt phi công còn lại ở bên ngoài để thực hiện ý đồ của mình. Các điều tra viên tiết lộ, Andreas bị trầm cảm tâm lý nặng nề do nguy cơ bị đuổi việc vì thị lực kém.

Theo Đình Đình / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.