Yêu râu xanh sát hại bé 4 tuổi bị người dân dùng "luật rừng" hành hình dã man trên phố

Ác giả thì ác báo, tên yêu râu xanh đã phải trả giá cho tội lỗi ghê tởm mà hắn gây ra cho bé gái 4 tuổi ngây thơ vô tội...

Ác giả thì ác báo, tên yêu râu xanh đã phải trả giá cho tội lỗi ghê tởm mà hắn gây ra cho bé gái 4 tuổi ngây thơ vô tội trong một cuộc hành hình công khai dã man không kém.

Vụ án rùng mình vừa xảy ra ở thành phố Reyes, phía bắc Bolivia đang khiến cho dư luận nước này hết sức phẫn nộ.

Theo Daily Mail, một bé gái 4 tuổi đã theo cha mẹ từ địa phương khác đến đây tham dự lễ tang của bà. Thế rồi, trong lúc tang gia bối rối không ai để ý, bố mẹ cô bé tá hỏa khi phát hiện con gái đã mất tích nên vội vàng báo lực lượng chức năng tìm con.

Sau khi nhận được tin, cảnh sát địa phương đã tích cực tìm kiếm và phát hiện thi thể của bé gái mất tích vào ngày 14/11. Qua đó, cảnh sát cũng đã tìm ra tên ấu dâm mất hết nhân tính đã giở trò đồi bại rồi sát hại bé gái 4 tuổi.

Đó là một người đàn ông sinh sống ngay trên địa bàn thành phố nên cảnh sát dễ dàng lần ra dấu vết và tóm gọn tên sát nhân bệnh hoạn để buộc hắn phải trả giá trước pháp luật.

Thế nhưng, trước khi luật pháp nước này kịp ra tay thì tên ấu dâm đã chết dưới "luật rừng" của người dân địa phương.

Theo đó, rất nhiều người dân tại địa phương nơi xảy ra vụ án đã tập trung rất đông bên ngoài sở cảnh sát nơi tên yêu râu xanh đang bị tạm giam chờ tòa án xét xử và lôi hắn ra ngoài để xử theo cách riêng của mình.

Yêu râu xanh sát hại bé 4 tuổi bị người dân dùng luật rừng hành hình dã man trên phố - Ảnh 1.

Dân làng tụ tập trước cửa sở cảnh sát để biểu tình đòi tự xử tên yêu râu xanh.

Tên ấu dâm kiêm sát nhân máu lạnh đã bị đám đông lôi ra ngoài vừa đánh vừa kéo lê trên phố trước khi bị hành hình bằng cách treo cổ trên cây vài phút sau đó.

Do số lượng cảnh sát tại trụ sở quá ít nên không thể ngăn cản được việc người dân tràn vào bắt người và cả cuộc hành hình công khai nói trên. Cái chết oan uổng của bé gái 4 tuổi đã khiến cho người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.

Yêu râu xanh sát hại bé 4 tuổi bị người dân dùng luật rừng hành hình dã man trên phố - Ảnh 2.
Yêu râu xanh sát hại bé 4 tuổi bị người dân dùng luật rừng hành hình dã man trên phố - Ảnh 3.

Tên yêu râu xanh bị người dân địa phương lôi đi hành hình dã man như thời Trung Cổ.

Theo ông Ivan Zambrana, Giám đốc Lực lượng Phòng chống Tội phạm Đặc biệt, thi thể của bé gái 4 tuổi và cả tên yêu râu xanh bị hành hình đã được chuyển tới Palos Blancos để điều tra làm rõ.

Hiện chưa có cá nhân nào phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về cuộc hành hình dã man nhưng cảnh sát đang thẩm vấn người dân ở đây và dùng đoạn video quay lại vụ việc được tung lên mạng xã hội để xác minh những người đã tham gia vụ việc.

Theo Trí Thức Trẻ


yêu râu xanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.