Abramovich “nhượng” Mourinho với giá... 71 triệu bảng?

Khi đồng nhiệm Alessandro Proto của AS Monaco ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để mua lại điều khoản hợp đồng của Jose Mourinho với Chelsea

Khi đồng nhiệm Alessandro Proto của AS Monaco ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để mua lại điều khoản hợp đồng của Jose Mourinho với Chelsea, tỷ phú Roman Abramovich đã thẳng thừng từ chối và nói vui rằng, ông chỉ gật đầu nếu nhận 71 triệu bảng.

Kể từ đầu mùa tới giờ, mọi thứ dường như chống lại Jose Mourinho. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha liên tục cùng Chelsea gây thất vọng. Vào đúng này sinh nhật lần thứ 49 của tỷ phú Roman Abramovich, “The Blues” thất thủ 1-2 trước West Ham trong trận derby London và tụt xuống xếp hạng 15 Premier League. Giữa tuần qua, họ tiếp tục bị Stoke City biến thành cựu vô địch tại Capital One Cup, rồi hôm cuối tuần lại bị đối thủ đáng ghét Liverpool lội ngược dòng thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge.

abramovich “nhuọng” mourinho vói giá... 71 triẹu bảng? hinh anh 1

Abramovich vẫn đặt niềm tin vào Mourinho.

Nhiều tờ báo Anh tin rằng, tỷ phú Abramovich đã quá thất vọng về Mourinho và sẽ chỉ cho ông 1 tuần nữa để “cứu ghế”. Cụ thể họ một mực khẳng định, nếu Chelsea tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu với Dynamo Kiev tại vòng bảng Champions League giữa tuần này và ở cả chuyến làm khách tới Stoke City vào cuối tuần, “Người đặc biệt” sẽ phải xách va-li rời CLB.

Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, tỷ phú Abramovich lại làm điều ngược lại. Nhất quyết giữ chân Mourinho và không có chuyện sa thải ông trong tương lai gần. Theo tiết lộ từ tỷ phú Alessandro Proto, người hiện nắm phần lớn cổ phần ở AS Monaco thì ngày hôm qua (thứ 3), ông đã có cuộc gặp với đồng nhiệm Abramovich tại London. Nhà tài phiệt này ngỏ ý sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để mua lại điều khoản hợp đồng giữa Mourinho với Chelsea, tuy nhiên gần như ngay lập tức, Abramovich đã lắc đầu từ chối.

Abramovich cho biết, ông và các cộng sự của mình vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào Mourinho và không có chuyện để nhà cầm quân người Bồ Đào Nha ra đi. Thậm chí ông trùm dầu mỏ tới từ nước Nga còn nói vui rằng, nếu AS Monaco muốn có “Người đặc biệt”, họ nên trả một cái giá cao gấp đôi, vào khoảng 71 triệu bảng.

Hợp đồng hiện tại giữa Mourinho với Chelsea có thời hạn tới 2019 và có điều khoản phá vỡ vào khoảng 35 triệu bảng. Trước đó, từng có thông tin cho rằng, nếu bị sa thải, Mourinho sẽ chỉ nhận 9,5 triệu bảng tiền bồi thường.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.