Getafe – Barca: "Song kiếm" tung hoành

Barca, vòng 10 La Liga) Hai cái tên quen thuộc tiếp tục khiến các cule nở nụ cười.

Barca, vòng 10 La Liga) Hai cái tên quen thuộc tiếp tục khiến các cule nở nụ cười.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, suýt chút nữa Barca có bàn mở tỉ số nếu như Munir dứt điểm thành công ở cự ly gần từ đường chuyền thành công. Sau đó, gã khổng lồ xứ Catalunya tỏ ra khá vất vả trước lối chơi phòng ngự phản công của Getafe, thậm chí suýt bị thủng lưới ở phút 12.

Clip tổng hợp trận đấu:


Phải đến phút 37, từ nỗ lực của Neymar bên cánh trái và chuyền vào, Roberto có cú đánh gót điệu nghệ để Suarez chạy chỗ dứt điểm khôn ngoan mở tỉ số. 1-0 nghiêng về Barca cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.

Getafe – Barca: "Song kiếm" tung hoành - 1

Suarez mở tỉ số cho Barca

Sang hiệp 2, Getafe đã mạnh dạn đẩy đội hình lên, nhưng trong khi đội chủ nhà chưa tìm được đường vào khung thành của Bravo thì họ phải trả giá. Phút 58, từ pha phản công nhanh, Roberto chuyền bóng rất chính xác để Neymar bắt vô lê bằng chân trái đẹp mắt nâng tỉ số lên 2-0 cho Barca.

Những phút còn lại, Barca vẫn hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra vài cơ hội, nhưng đều bỏ lỡ. Dù vậy, chiến thắng 2-0 cũng là đủ để thầy trò Enrique tiếp tục cuộc đua với đại kình địch Real (bằng điểm, nhưng xếp thứ 2 do kém hiệu số thắng thua).

Chung cuộc: Getafe 0-2 Barca

Ghi bàn: Suarez 37', Neymar 58'

Đội hình ra sân:

Getafe: Guaita; Roberto Lago, Alexis, Vergini, Damian; Lace, J. Rodriguez, Sarabia, V. Rodriguez, Pedro Leon, Scepovic.

Barca: Bravo, Dani Alves, Pique, Mathieu, Jordi Alba; Busquets, Rakitic, Sergi Roberto; Munir, Neymar, Luis Suarez.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.