Fabregas nói gì về nghi án “đâm sau lưng” Mourinho?

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh là một trong số những cầu thủ Chelsea đang có hành động chống đối HLV Jose Mourinho.

Tiền vệ Cesc Fabregas vừa lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh là một trong số những cầu thủ Chelsea đang có hành động chống đối HLV Jose Mourinho.

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, Chelsea đã thể hiện phong độ cực kỳ thảm hại. Tuy đang là đương kim vô địch Premier League nhưng họ mới chỉ giành được 11 điểm kể từ đầu mùa và đang “ngụp lặn” ở vị trí thứ 15. Khoảng cách hiện nay giữa “The Blues” với đội đầu bảng Man City đã bị gia tăng lên thành 14 điểm. Với phong độ kém cỏi của đội nhà, HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ bị Ban lãnh đạo Chelsea sa thải.

Thời gian gần đây, báo chí xứ sở xương mù đã đưa ra khá nhiều nguyên nhân khiến Chelsea sa sút. Trong đó, tiêu biểu nhất là việc phòng thay đồ của họ “dậy sóng”.

fabregas nói gì vè nghi án “dam sau lung” mourinho? hinh anh 1

Fabregas khẳng định rằng mối quan hệ giữa anh với Mourinho vẫn tốt đẹp.

Cụ thể, do không chấp nhận được những lời công kích cũng như phương pháp huấn luyện của Mourinho nên một số cầu thủ Chelsea đã có tư tưởng chống đối với ông thầy người Bồ Đào Nha. Hai cầu thủ bị giới truyền thông Anh nêu tên gồm Eden Hazard và Cesc Fabregas.

Hiện tại, Hazard vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về thông tin này. Trong khi đó, Fabregas đã lên tiếng phủ nhận việc anh nổi loạn chống đối “Người đặc biệt”.

Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định: “Tôi muốn làm rõ thông tin mà vài tờ báo tại Anh đưa tin trong những ngày qua. Tôi xin khẳng định rằng, mình đang hạnh phúc tại Chelsea. Mặt khác, mối quan hệ giữa tôi với HLV Mourinho cũng rất tốt đẹp.

Có thể, một số cá nhân bên ngoài đang muốn tung tin đồn sai sự thật nhằm gây bất ổn trong nội bộ Chelsea. Thế nhưng, tôi tin tưởng vào khả năng đội bóng của tôi sẽ sớm vượt qua khó khăn và tìm lại hình ảnh vốn có của mình”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.