Bị tài năng trẻ M.U “xỏ mũi”, sao Man City hết đường ở lại

Trong trận đấu với M.U, Martin Demichelis đã ít nhất 2 lần bị Marcus Rashford “xỏ mũi” và 1 trong số đó đã khiến Man City trả giá bằng bàn thua duy nhất.

Trong trận đấu với M.U, Martin Demichelis đã ít nhất 2 lần bị Marcus Rashford “xỏ mũi” và 1 trong số đó đã khiến Man City trả giá bằng bàn thua duy nhất. Sau màn diễn đáng quên ấy, trung vệ 35 tuổi này đã tự đóng cửa tương lai của mình.

Rạng sáng qua, Man City tiếp đón M.U trong trận derby thành Manchester có tính chất then chốt liên quan trực tiếp đến cuộc đua tốp 4. 90 phút khép lại, đội chủ sân The Etihad để thua với tỷ số 0-1 và giờ đây họ chỉ còn hơn chính đối thủ của mình đúng 1 điểm. Một trong những cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Man City chính là Martin Demichelis.

bi tai nang tre m.u “xo mui”, sao man city het duong o lai hinh anh 1

Demichelis có ít nhất 2 lần bị Rashford “xỏ mũi”. Ảnh: The Sun.

Trong hiệp 1, Martin Demichelis có ít nhất 2 lần bị tài năng trẻ Marcus Rashford của M.U “xỏ mũi”. Lần thứ nhất, trung vệ người Argentina để chân sút 18 tuổi dễ dàng lừa bóng qua háng trước khi đánh bại nốt Joe Hart để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Lần thứ hai, Demichelis bị vượt qua trong vòng cấm và đành phải phạm lỗi. Rất may trọng tài bị khuất tầm nhìn nếu không cựu ngôi sao Bayern Munich đã phải nhận ít nhất là 1 thẻ vàng, còn Man City thì bị thổi pen.

Khoảng đầu hiệp 2, có vẻ quá thất vọng với Demichelis và cũng sợ anh tiếp tục mắc sai lầm nên HLV Manuel Pellegrini đã rút anh ra khỏi sân. Nhìn những bước đi thất thểu cùng khuôn mặt buồn rầu của Demichelis, ai cũng biết trung vệ 35 tuổi này thất vọng như thế nào về mình. Cần biết rằng, derby Manchester chính là cơ hội cuối cùng để Demichelis ghi điểm trong mắt Ban lãnh đạo nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng mới. Vậy mà anh lại “đổ sông, đổ bể”.

Hợp đồng giữa Demichelis và Man City sẽ hết hạn vào hè năm nay. Ở cái tuổi 35, Demichelis được nhắm nằm trong diện cần phải ra đi trong hè. Tuy vậy, trung vệ người Argentina này vẫn hy vọng có cơ hội tiếp tục chơi bóng tại The Etihad và một lần làm học trò của Pep Guardiola, một người mà anh rất ngưỡng mộ. Nhưng giờ thì nó khó trở thàn hiện thực. Guardiola có lẽ cũng ngán ngẩm nếu nhìn cách Demichelis bị Rashford liên tục “xỏ mũi”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.