Bốc thăm EURO 2016: Italia rơi vào bảng “tử thần”

Rạng sáng nay, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng EURO 2016 tại Thủ đô Paris, Pháp. Lá thăm may rủi đã đưa á quân Italia rơi vào bảng E cùng với Bỉ, CH Ireland và Thụy Điển.

Rạng sáng nay, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng EURO 2016 tại Thủ đô Paris, Pháp. Lá thăm may rủi đã đưa á quân Italia rơi vào bảng E cùng với Bỉ, CH Ireland và Thụy Điển.

Vào lúc rạng sáng nay (giờ Việt Nam), UEFA đã tiến hành Lễ bốc thăm chia bảng EURO 2016 tại Thủ đô Paris, Pháp. Kết quả, á quân Italia nằm ở bảng E, bảng "tử thần" cùng ĐT Bỉ, Thụy Điển và CH Ireland.

Tại bảng đấu này, CH Ireland bị đánh giá là “kẻ lót đường”. Trong khi đó, Bỉ và Thụy Điển sẽ là trở ngại lớn đối với thầy trò HLV Antonio Conte trong việc giành tấm vé vào chơi ở vòng 1/8.

boc tham euro 2016: italia roi vao bang “tu than” hinh anh 1

Kết quả bốc thăm chia bảng EURO 2016.

Đương kim vô địch Tây Ban Nha rơi vào bảng D cùng Thổ Nhĩ Kỳ, CH Czech và Croatia. Với thực lực hiện có, “La Roja” vẫn được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng. Nếu thi đấu đúng thực lực, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu họ vượt qua vòng đấu bảng.

Chủ nhà Pháp nằm ở bảng A với các đối thủ khá nhẹ ký như Albania, Rumania hay Thụy Sĩ. Tương tự như ĐT Pháp, Đức chỉ phải gặp Bắc Ireland, Ba Lan và Ukraine tại bảng C. Bảng đấu này, Ba Lan được coi là đối thủ đáng gờm với “Mannschaft”, 2 tên tuổi còn lại đều bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Một tên tuổi đáng chú ý khác là ĐT Anh rơi vào bảng B cùng các đối thủ “khó nhằn” như xứ Wales, Slovakia và Nga. Trái lại, Bồ Đào Nha khá “dễ thở” khi nằm tại bảng F cùng Iceland, Hungary và Áo.

Các đội bóng tham dự EURO 2016 sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm chọn ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vào chơi ở vòng 1/8.

Theo lịch trình, EURO 2016 sẽ diễn ra từ ngày 10.6-10.7.2016. Trận khai mạc và chung kết đều được diễn ra trên sân Stade de France ở Thủ đô Paris.

Kết quả bốc thăm cụ thể:

Bảng A: Pháp, Albania, Rumania, Thụy Sĩ.

Bảng B: Anh, xứ Wales, Slovakia, Nga.

Bảng C: Đức, Bắc Ireland, Ba Lan, Ukraine.

Bảng D: Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, CH Czech, Croatia.

Bảng E: Bỉ, CH Ireland, Thụy Điển, Italia

Bảng F: Bồ Đào Nha, Iceland, Hungary, Áo.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.