Ronda Rousey thề đánh gãy răng, vỡ quai hàm kình địch Holly Holm

“Nữ hoàng UFC” đang rất chờ đợi ngày phục thù Holly Holm, tay đấm từng khiến cô nhận thất bại đau đớn.

“Nữ hoàng UFC” đang rất chờ đợi ngày phục thù Holly Holm, tay đấm từng khiến cô nhận thất bại đau đớn.

Được mệnh danh là “Độc cô cầu bại” trong giới các tay đấm nữ nhưng hồi giữa tháng 11 vừa qua, Ronda Rousey đã bị đối thủ đồng hương người Mỹ, Holly Holm hạ knock-out trong trận tranh đai vô địch hạng gà  ở sự kiện UFC 193.

Ronda Rousey thề đánh gãy răng, vỡ quai hàm kình địch Holly Holm - Ảnh 1.

 Holly Holm hạ knock-out Ronda Rousey trong trận tranh đai vô địch hạng gà

Trước cuộc đối đầu Holly Holm, Ronda Rousey đã toàn thắng trong 12 lần thượng đài. Không chỉ bị tổn hại về danh tiếng, “Nữ hoàng UFC” còn chịu những đau đớn về mặt thể xác khi môi cô gần như bị rách làm đôi sau khi phải hứng chịu một loạt đòn tấn công của Holly Holm.

Rõ ràng, Ronda Rousey không thể nào “nuốt trôi” được thất bại cay đắng này. Sau một thời gian im lặng, “Nữ hoàng UFC” đã có những tuyên bố đầy mạnh mẽ trên ESPN.

Ronda Rousey thề đánh gãy răng, vỡ quai hàm kình địch Holly Holm - Ảnh 2.

 “Nữ hoàng UFC” còn chịu những đau đớn về mặt thể xác

Ronda Rousey nói: “Tôi cần phải trở lại. Và chắc chắn tôi cần đánh bại cô ta (Holly Holm). Tôi đang rất muốn đánh bật những chiếc răng hoặc đấm vỡ quai hàm cô ta. Tôi nhất định phải làm được điều đó”.

“Nữ hoàng UFC” lên tiếng giải thích về sự im lặng trong thời gian qua: “Lúc thua trận, tôi đã tắt điện thoại. Tôi chỉ cảm thấy rất xấu hổ. Nhưng tôi đã tự nói với bản thân mình rằng: Bạn đang ổn và cần phải tiếp tục chiến đấu và chiến đấu”.

Ronda Rousey thề đánh gãy răng, vỡ quai hàm kình địch Holly Holm - Ảnh 3.

 Ronda Rousey thề đánh gãy răng, vỡ quai hàm kình địch Holly Holm

Cách đây vài ngày, Chủ tịch UFC, Dana White khẳng định trận tái đấu giữa Ronda Rousey và Holly Holm chắc chắn sẽ diễn ra. Tuy nhiên, ngày trận đấu diễn ra vẫn chưa được xác định.

Dana White chia sẻ: "Nếu trận tái đấu giữa giữa Ronda Rousey và Holly Holm không diễn ra, tôi và Giám đốc điều hành UFC, Lorenzo Fertitta sẽ từ chức. Trận đấu đó chắc chắn sẽ được tổ chức”.

Trận tái đấu chắc chắn nhận được sự quan tâm lớn hơn của giới truyền thông, “Nữ hoàng UFC” nóng lòng muốn đòi lại món nợ thua chóng vánh tay đấm người đồng hương ở cuộc đối đầu hồi giữa tháng 11 vừa qua.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.