Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài

Nhờ điều lệ phải mặc nội y mới được thi đấu, Lingerie Fighting Championship (LFC) trở thành giải đấu võ thuật nóng bỏng nhất hành tinh.

Nhờ điều lệ phải mặc nội y mới được thi đấu, Lingerie Fighting Championship (LFC) trở thành giải đấu võ thuật nóng bỏng nhất hành tinh.

Lingerie Fighting Championship (LFC) là giải đấu võ tự do biểu diễn dành riêng cho phái nữ. Dù mới được thành lập vào cuối tháng 4.2012 tại Mỹ, nhưng LFC đã nhanh chóng trở thành một giải đấu thu hút nhiều sự chú ý nhờ tính giải trí của nó. 

Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 1.

 Hình ảnh quen thuộc ở một trận đấu thuộc hệ thống giải LFC.

Lý do rất đơn giản, dù chất lượng võ thuật của giải Lingerie Fighting Championship khá tệ, nhưng nhờ điều luật các võ sĩ bắt buộc phải mặc nội y khi thi đấu, nó đã trở thành một trong những chương trình ăn khách bậc nhất trên truyền hình.

Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 2.
Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 3.
Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 4.

Sự ăn khách của Lingerie Fighting Championship một phần đến từ tính chất ít bạo lực của nó. Nguyên do là bởi dù là môn thi đấu đối kháng, nhưng hầu hết các võ sĩ tham gia LFC là người mẫu, vũ công chuyên nghiệp nên họ không hề muốn lao vào nhau "ăn thua đủ", để rồi tự tàn phá nhan sắc của đối thủ. Chính vì thế, những pha đánh đấm máu me là thứ rất hiếm khi xuất hiện ở võ đài LFC. 

Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 5.
Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 6.

Hiện tại, Lingerie Fighting Championship được xếp trong danh sách những chương trình hút khán giả nhất ở Las Vegas, Mỹ. Sự kiện gần nhất của Lingerie Fighting Championship đã diễn ra vào đầu tháng 8. Đó là sự kiện lần thứ 20, được mang tên “Giấc mộng đêm mùa hè” (A Midsummer Night’s Dream).

Tham gia vào sự kiện LFC lần thứ 20, có rất nhiều nữ võ sĩ nổi tiếng như Chloe Cameron, Sheila  Cardinal, Feather Hadden, Roxanne Romaro hay Serina Kyle.

Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 8.

 Serina Kyle (biệt danh: Cú đấm ngọt ngào) là một trong những tên tuổi của giải LFC.

Choáng với giải đấu võ dành cho nữ phải mặc... đồ lót mới được thượng đài - Ảnh 9.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.