Cầu thủ đá "bẩn" nhất lịch sử bị đuổi khỏi sân sau 19 phút làm HLV

Cá tính nóng nảy của Gerardo Bedoya vẫn khiến anh gặp rắc rối ngay cả khi đã treo giày.

Cá tính nóng nảy của Gerardo Bedoya vẫn khiến anh gặp rắc rối ngay cả khi đã treo giày.

Khi còn thi đấu, Gerardo Bedoya, 40 tuổi, được mệnh danh là "cầu thủ bẩn nhất thế giới". Với tính cách nóng nảy của mình, cầu thủ người Colombia đã phải nhận tới 46 thẻ đỏ sau 17 năm chơi bóng. Đây là kỷ lục mà cho tới hiện tại vẫn chưa có cầu thủ nào phá được.

Cầu thủ đá bẩn nhất lịch sử bị đuổi khỏi sân sau 19 phút làm HLV - Ảnh 1.

Chân dung "gã đồ tể" Gerardo Bedoya.

Bedoya từng giúp Colombia lên ngôi vô địch Copa America 2001, nhưng chừng đó cũng không thể giúp tiếng xấu của anh được gột rửa. Năm 2012, Gerardo Bedoya từng bị treo giò 15 trận vì hùng hổ "tẩn" đối phương ra trò ngay trên sân. Sau đó, anh còn cả gan tuyên bố: "Tôi không phải là dạng tầm thường như vậy". 

Cầu thủ đá bẩn nhất lịch sử bị đuổi khỏi sân sau 19 phút làm HLV - Ảnh 2.

Cầu thủ đá bẩn nhất lịch sử bị đuổi khỏi sân sau 19 phút làm HLV - Ảnh 3.

Gerardo Bedoya nổi tiếng với phong cách thi đấu đầy bạo lực.

Trên trang web chính thức, Gerardo Bedoya tự miêu tả mình là "một trong những cầu thủ hiếu chiến nhất trong lịch sử bóng đá Colombia và thế giới".

Sau khi giải nghệ, Bedoya trở thành trợ lý cho HLV Alexis García của CLB Santa Fe. Tuy nhiên, Bedoya cũng chỉ có mặt trên sân chưa tới 20 phút trước khi bị đuổi vì lỗi phản ứng trọng tài. Điều đáng nói là anh mới chỉ được bổ nhiệm vào đội ngũ lãnh đạo hôm thứ Ba vừa qua, tức là chỉ 1 ngày trước khi gây chuyện.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.