Nữ VĐV đẩy tạ "ám sát" phóng viên khi thi đấu

VĐV Kendell Williams của Mỹ suýt chút nữa khiến nhiếp ảnh gia Victor Sailer phải nhập viện trong phần thi đẩy tạ.

VĐV Kendell Williams của Mỹ suýt chút nữa khiến nhiếp ảnh gia Victor Sailer phải nhập viện trong phần thi đẩy tạ.

Tại giải IAAF World Indoor Championships Portland 2016, VĐV Kendell Williams đã khiến khán giả có mặt tại trung tâm Oregon Convention Center được phen thót tim trong phần thi đẩy tạ của mình.

Nữ VĐV đẩy tạ "ám sát" phóng viên khi thi đấu - 1

Nhiếp ảnh gia Victor Sailer gặp tai nạn

Với lần đẩy tạ thứ hai, Kendell đã không làm chủ được cánh tay, cô đã khiến quả tạ bay thẳng tới nơi nhiếp ảnh gia Victor Sailer đang ngồi.

Rất may lực đẩy của nữ VĐV sinh năm 1995 không mạnh nếu không Victor Sailer đã phải nhập viện ngay lập tức. Nhiếp ảnh gia Sailer chỉ bị chấn thương nhẹ ở đầu gối, còn Kendell được một phen hú vía.

Sau 4 ngày thi đấu tại trung tâm Oregon Convention Center, đoàn thể thao Mỹ dẫn đầu bảng xếp hạng huy chương với 13 HCV, 6 HCB và 4 HCĐ. Đứng thứ 2 là Ethiopia với 2 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ.

Theo Khám phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.